Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa

Biểu cảm quá đỗi ngọt ngào của Tiêu Chiến khiến dân tình "đốn tim" từ cái nhìn đầu tiên.

Là đỉnh lưu trong làng giải trí Hoa ngữ, mọi nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều trở thành tâm điểm khi được nhiều người quan tâm.

Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa-1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc "đốn tim" của Tiêu Chiến và người hâm mộ nhí. Cách hành xử từ phía nam diễn viên Trần Tình Lệnh dành cho cô bé đã khiến dân tình vô cùng thích thú.

Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa-2

Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa-3Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa-4

Theo đó, khi nam diễn viên đang tận hưởng bữa tiệc, một cô bé đã rụt rè tiến lại gần đưa anh chàng lá thư. Tiêu Chiến đã bày tỏ sự hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ nhí, đồng thời nở nụ cười vô cùng rạng rỡ và dành ánh mắt ấm áp cho cô bé.

Điều này khiến "giang cư mận" không ngừng xuýt xoa và bàn tán về màn tương tác đáng yêu giữa Tiêu Chiến và người hâm mộ nhí.

Tiêu Chiến hành xử tinh tế với fan nhí, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa-5

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Đối thủ còn trẻ như vậy, cảm giác khủng hoảng thực sự rất lớn.

- Tiêu Chiến đúng là một người anh lớn hiền lành.

- Nụ cười đó lại khiến tôi bùng cháy rồi.

- Ai nhờ cô bé gửi thư cho Tiêu Chiến vậy? Mẹ hay chị? Bố hay anh trai?

- Nụ cười và biểu cảm của anh chàng thật hạnh phúc, và tôi thích được ngắm Tiêu Chiến như vậy.

Có thể thấy, Tiêu Chiến hiện là một trong những nam diễn viên không dính scandal và có lượng fan đông đảo nhất nhì Cbiz. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ dàn fan hâm mộ vô cùng đông đảo lại hết sức trung thành của mình, danh tiếng và sức nóng của Tiêu Chiến chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-chien-hanh-xu-tinh-te-voi-fan-nhi-nhin-ma-chi-biet-xuyt-xoa-n-309345.html

Tiêu Chiến cbiz

Tin tức mới nhất