Tiêu Chiến lần đầu đăng bài viết sau scandal bị tẩy chay đến nỗi trầm cảm, hút hơn 1 triệu bình luận

Sau một thời gian dài im ắng, cuối cùng ngôi sao "Trần Tình Lệnh" cũng đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Sáng 10/4, Tiêu Chiến đăng tải một bức ảnh mới lên weibo cá nhân làm "dậy sóng" mạng xã hội. Bức ảnh nam diễn viên đăng tải là một cành mai, nhiều người hâm mộ cho biết đây là một loài hoa của Vũ Hán, với ngụ ý xuân về hoa nở, sau cơn mưa trời lại sáng.

Đây cũng là bài đăng đầu tiên sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của Tiêu Chiến. Ngay lập tức, bài đăng đã thu về hơn 7 triệu lượt thích, hơn 1 triệu bình luận, đồng thời từ khóa "Tiêu Chiến" cũng lọt top 12 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên weibo.

Tiêu Chiến lần đầu đăng bài viết sau scandal bị tẩy chay đến nỗi trầm cảm, hút hơn 1 triệu bình luận-1
Bức tranh Tiêu Chiến đăng trên weibo

Trước đó vào ngày 27/2, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa người hâm mộ của Tiêu Chiến và nhiều fandom khác, hệ lụy dẫn tới việc trang web AO3 bị chặn tại Trung Quốc. Đây là một trang web lưu trữ phi thương mại, phi lợi nhuận dành cho người dùng mạng với những sản phẩm sáng tạo khác như video, tranh ảnh, truyện,...

Đây cũng là không gian mà người hâm mộ của các ngôi sao khác dùng để chia sẻ, trò chuyện những điều liên quan đến thần tượng của mình. Việc AO3 bị xóa sổ khỏi Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ và khẳng định sai lầm bắt nguồn từ phía fan của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lần đầu đăng bài viết sau scandal bị tẩy chay đến nỗi trầm cảm, hút hơn 1 triệu bình luận-2

Ngôi sao Trần Tình Lệnh phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích cùng cơn bão tẩy chay từ cộng đồng mạng. Dù phòng làm việc của Tiêu Chiến sau đó phải lên tiếng xin lỗi trước hành vi ngông cuồng của người hâm mộ, song làn sóng tẩy chay vẫn không hề giảm sút.

Các tác phẩm của Tiêu Chiến tham gia lần lượt bị đánh giá 1 sao trên douban, antifan cũng kéo vào bình luận chỉ trích dưới trang chủ các nhãn hàng do Tiêu Chiến làm đại diện.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thông tin Tiêu Chiến bị trầm cảm sau hàng loạt rắc rối. Phía nam diễn viên cho đến nay vẫn im lặng trước thông tin trầm cảm, tuy nhiên việc anh quay trở lại mạng xã hội có thể khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

Tiêu Chiến lần đầu đăng bài viết sau scandal bị tẩy chay đến nỗi trầm cảm, hút hơn 1 triệu bình luận-3

Tiêu Chiến sinh năm 1991, anh nổi lên như một hiện tượng tại Trung Quốc và Châu Á sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, hợp tác với Vương Nhất Bác. Sở hữu ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên,ngôi sao 9x được kì vọng sẽ tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật tương lai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-lan-dau-dang-bai-viet-sau-scandal-tay-chay-hut-hon-1-trieu-binh-luan-n-218364.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất