Tiêu Chiến thừa nhận mọi sai lầm sau 1 năm xảy ra làn sóng tẩy chay

Scandal năm trước đã khiến Tiêu Chiến phải hứng chịu nhiều chỉ trích và làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, nổi lên như một hiện tượng tại Trung Quốc và Châu Á sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh. Tuy nhiên vào ngày này năm ngoái, scandal giữa người hâm mộ của anh và anti-fan nổ ra, khiến cho sự nghiệp nam diễn viên điêu đứng. 

Cụ thể vào ngày 27/2/2020, trang web AO3 bị chặn tại Trung Quốc. Đây là một trang web lưu trữ phi thương mại, phi lợi nhuận dành cho người dùng mạng với những sản phẩm sáng tạo khác như video, tranh ảnh, truyện...

Đây cũng là không gian mà người hâm mộ của các ngôi sao dùng để chia sẻ, trò chuyện những điều liên quan đến thần tượng của mình. Việc AO3 bị xóa sổ khỏi Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ và khẳng định sai lầm bắt nguồn từ phía fan Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến thừa nhận mọi sai lầm sau 1 năm xảy ra làn sóng tẩy chay-1

Ngôi sao Trần Tình Lệnh phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích cùng cơn bão tẩy chay từ cộng đồng mạng. Dù phòng làm việc của Tiêu Chiến sau đó lên tiếng xin lỗi trước hành vi ngông cuồng của người hâm mộ, song làn sóng tẩy chay vẫn không hề giảm sút.

Các tác phẩm Tiêu Chiến tham gia lần lượt bị đánh giá 1 sao trên Douban, anti-fan cũng tấn công các nhãn hàng do Tiêu Chiến làm đại diện.

Hôm nay, tròn 1 năm sau sóng gió, Tiêu Chiến một lần nữa xin lỗi về scandal năm xưa.

Tiêu Chiến thừa nhận mọi sai lầm sau 1 năm xảy ra làn sóng tẩy chay-2
Một phần bài đăng của Tiêu Chiến

Nam diễn viên trải lòng: "Năm ngoái, bão tố đến đột ngột, giống như thùng thuốc nổ bỗng dưng nổ tung, điện thoại không ngừng reo, âm báo tin nhắn cũng rung không dứt. 

Mọi người đều hỏi rất nhiều, bản thân tôi cũng muốn tâm sự nhưng lại không biết phải nói gì, chỉ sợ rằng từng câu từng chữ của mình sẽ bị người khác lý giải và phóng đại, dẫn đến càng nhiều hiểu lầm. Cho nên lúc đó tôi chọn im lặng".

Anh bày tỏ việc không hoàn thành trách nhiệm dẫn dắt người hâm mộ: "Tiêu Chiến, bởi vì năm ngoái không lên tiếng đã khiến nhiều người phải tổn thương vì tôi, thật lòng xin lỗi. Đây là trách nhiệm mà tôi phải đối diện, thừa nhận mọi sai lầm".

Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, Tiêu Chiến chia sẻ đã có một khoảng thời gian khó khăn và hỗn loạn trong 1 năm qua. Sự việc diễn biến theo hướng không thể kiểm soát nên nam diễn viên đã bỏ lỡ thời điểm thích hợp nhất để lên tiếng.

Anh nhắn nhủ người hâm mộ: "Hy vọng các bạn có thể hiểu được, dù ở công việc, độ tuổi nào đi nữa thì hành vi và sở thích của bạn đều không được vượt quá giới hạn, càng không thể làm trái với quy định pháp luật, đi đến giới hạn tận cùng của đạo đức".

Sau cùng, Tiêu Chiến khẳng định: "Từ khi bước vào nghề này, mọi người luôn định nghĩa tôi bằng rất nhiều danh hiệu. Nhưng tôi vẫn giữ nhiệt huyết ban đầu chính là tình yêu cho biểu diễn và âm nhạc.

Chính vì vậy, tôi sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để trở thành một diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp. Đối mặt với việc 'nghệ sĩ im lặng', tôi càng ý thức được rằng ngoại trừ nỗ lực trong công việc, tôi còn phải làm tròn trách nhiệm của một nhân vật công chúng, của một thần tượng. 

Tôi sẽ cố gắng nỗ lực học tập để trở nên hoàn thiện, đồng thời có thể trở thành một nhân vật công chúng tốt hơn".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-chien-nhan-moi-sai-lam-sau-1-nam-xay-ra-lan-song-tay-chay-n-253135.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao