Tiêu Chiến tạm biệt 'Đấu La Đại Lục': Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện

Nhiều ý kiến cho hay Tiêu Chiến truyền tải năng lượng tích cực, nhưng có người cho rằng anh để thiếu góc nhìn một diễn viên.

Tiêu Chiến đã có động thái mới sau khi Đấu La Đại Lục phát sóng tập cuối cùng. Từ câu chữ có thể thấy anh đang nhớ đến kỷ niệm của những ngày tháng quay bộ phim cổ trang này.

Nhiều ý kiến cho rằng cách viết của anh rất đặc sắc, làm cho người đọc cảm thấy ấm áp và nhẹ nhàng. Nam nghệ sĩ nêu lên vài cảm nhận trong 2 năm qua, từ đó khán giả có thể thấy tinh thần của anh cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-1

Trong bài viết ngắn, Tiêu Chiến đề cập đến giai đoạn chán nản cùng mệt mỏi, nhưng anh đã nhanh chóng tìm được cách giải quyết sự tiêu cực đó.

Một mẩu của X-NINE cho biết lúc chán chường nhất, anh sẽ ngồi ở ban công hoặc đi đến bãi biển, thưởng thức ánh trăng và gió biển. Hoặc những lúc cảm thấy bản thân kiệt sức, anh chọn cách nghỉ ngơi trong quá trình xe di chuyển từ phim trường này đến phim trường khác.

Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-2

Nhiều người cho rằng anh chàng đang truyền tải năng lượng tích cực đến với khán giả, mong người đọc có thể tìm được nơi trút hết bầu tâm trạng và hãy làm hết sức có thể vì mục tiêu mình đặt ra.

Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-3Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-4

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Tiêu Chiến đã để thiếu một chuyện quan trọng. Thân là diễn viên, anh nên nói đến góc nhìn của một diễn viên nhưng trong bài viết này, anh không hề đề cập đến nó. Bởi lẽ, nhiều người muốn biết anh có những mong đợi gì cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai, muốn đạt đến trình độ như thế nào.

Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-5Tiêu Chiến tạm biệt Đấu La Đại Lục: Tiết lộ nhiều nhưng vẫn thiếu 1 chuyện-6

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-tam-biet-dau-la-dai-luc-202103181014281082.html

Tiêu Chiến phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao