Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị 'ném đá' càng nổi như cồn

Cùng điểm danh những diễn viên Hoa ngữ tuy bị nhiều người ghét nhưng vẫn càng nổi tiếng và đắt sô đóng phim.

Tiêu Chiến

Thành danh qua phim đam mỹ Trần Tình Lệnh, con đường sự nghiệp và danh tiếng của Tiêu Chiến dần rộng mở. Anh trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình, được nhiều nhãn hàng tài trợ săn đón.

Tuy nhiên không phải ai cũng mến mộ anh. Một số bộ phận khán giả cho rằng, vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh tuy hay nhưng không quá xuất sắc về diễn xuất đến độ đưa Tiêu Chiến lên hàng sao hạng A như thế. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-1
Tiêu Chiến một bước lên hàng sao qua vai Ngụy Vô Tiện trong "Trần Tình Lệnh"

Cũng vì sự may mắn của anh, cùng với lượng fan cuồng quá khích khi “tâng bốc” Tiêu Chiến quá cao, nên anh đã dần bị ghét trong mắt một số bộ phận khán giả. Khi nhận dự án phim mới hay tham gia phỏng vấn, mọi hành động của anh đều bị “soi” tận cùng. Gần đây nhất là “thảm họa” AO3, anh bị tẩy chay trên diện rộng vì những việc do fan gây ra. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-2
Dù bị ghét thì mỗi khi anh xuất hiện vẫn thu hút truyền thông và khán giả

Tuy nhiên thực sự, dù bị ghét, bị tẩy chay thì Tiêu Chiến vẫn nổi. Bằng chứng là các phim anh đóng như Lang điện hạ, Đấu la đại lục… tuy chưa chiếu, nhưng mức độ bàn luận và trông đợi rất cao. Hay phim vừa quay xong với Dương Tử là Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đang là phim được mong đợi nhất của anh trong năm nay.

Có thể nói dù gặp vận xui hay bị ghét thì độ phủ sóng và bàn tán của Tiêu Chiến vẫn không hạ nhiệt. 

Triệu Lệ Dĩnh

Nổi tiếng kể từ Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh được phần lớn khán giả khen ngợi về diễn xuất cũng như thần thái. Từ đó, con đường điện ảnh của cô dần rộng mở và trở thành Tiểu Hoa đán ở Trung Quốc.

Tuy vậy cô vẫn thường xuyên bị chê bai về diễn xuất, cũng như xuất thân gia cảnh bình thường, học lực tầm trung. Chưa kể, cô còn bị đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ, hỗn hào vô ơn với quản lý cũ. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-3
Triệu Lệ Dĩnh nhờ "Hoa Thiên Cốt" mà chuyển mình

Nhiều khán giả chê cô nói rằng việc thể hiện Hoa Thiên Cốt là ăn may, vì nhân vật không quá khó diễn. Cho tới Sở Kiều truyện hay Minh Lan truyện, diễn xuất của cô vẫn một màu và không có gì đặc sắc. Thất bại của Tây Du Ký: Tây Lương Nữ Quốc càng khiến cô bị chỉ trích hơn.

Dẫu vậy, mỗi khi công bố dự án mới thì tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được quan tâm và bàn tán. Sự nổi tiếng của cô vẫn không hề suy giảm. Dự án Hữu Phỉ của cô cùng Vương Nhất Bác vẫn được xem là “bom tấn” của năm 2020 này. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-4
Tuy bị phốt bao vây nhưng tên tuổi của cô vẫn không hề hạ nhiệt

Dương Mịch

Dương Mịch vào nghề đã lâu, lại có kinh nghiệm diễn xuất. Dẫu vậy, không rõ vì sao phong độ diễn xuất của cô lên xuống thất thường, không ổn định. Vì thế cô luôn là cái tên nhận phải sự soi mói từ khán giả.

Họ cho rằng ngày xưa, thời đóng Thần Điêu Đại Hiệp 2006 hay Tiên kiếm kỳ hiệp 3, diễn xuất của cô rất tốt, mà chẳng hiểu sao giờ cô cứ lên xuống thất thường.

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-5
Dương Mịch luôn khiến khán giả hoài nghi về diễn xuất

Không thể phủ nhận, bà mẹ một con càng bị ghét thì càng nổi. Mỗi dự án cô tham gia đều thu hút khán giả và truyền thông quan tâm. Đến khi phim chiếu thì dù hay dù dở, vẫn nhận được nhiều quan tâm như Phù Dao Hoàng Hậu, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa… Cả vai khách mời trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư cũng thu hút khán giả và làm lu mờ nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm nay Dương Mịch có phim Hộc Châu phu nhân, hứa hẹn sẽ lại là tâm điểm truyền thông. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-6
Không thể phủ nhận, hễ cô tham gia dự án nào thì dự án đó luôn “hot”

Hoàng Cảnh Du

Có bước đệm từ vai Cố Hải trong Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du từ một cái tên vô danh bỗng trở thành diễn viên triển vọng màn ảnh Hoa Ngữ. Con đường vào làng giải trí của Hoàng Cảnh Du cũng thuận lợi và suôn sẻ. 

Cho tới tháng 11/2018, anh lao đao khi vướng phải những tin bất lợi như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh. Cô tung bằng chứng tố cáo nam diễn viên có hành vi bạo lực. Quá sợ hãi, cô phải ly hôn, để rồi anh ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà.

Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn. Scandal này có thể nói là đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của anh trong mắt khán giả. Anh thường xuyên bị ghét và chỉ trích. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-7
Hoàng Cảnh Du bị scandal bủa vây sau khi tham gia "Thượng Ẩn"

Dù cho bị ghét tới đâu thì Hoàng Cảnh Du vẫn có chỉ số truyền thông tốt và những dự án phim vẫn luôn mời gọi anh tham gia. Một số phim thành công của nam diễn viên gần đây như Phi trì nhân sinh, Thời khắc quyết thắng, Hành động phá băng… được khán giả khen ngợi về nội dung và diễn xuất. Nên dù có bị ghét thì tên tuổi của Hoàng Cảnh Du vẫn lên như diều gặp gió. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-8
Nhưng tên tuổi anh vẫn không hề đi xuống, mà còn lên cao hơn 

Trịnh Sảng

Năm 2009, Trung Quốc làm lại thành công bộ phim Vườn sao băng. Trịnh Sảng với vai nữ chính Sở Vũ Tiêm đã trở nên nổi tiếng, khi thể hiện được sự đáng yêu, hồn nhiên của nữ chính. Thành công của vai diễn và bộ phim đã mở ra sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.

Có bước đẩy thành công, Trịnh Sảng trở thành diễn viên trẻ triển vọng. Thật không may khi cô không thể duy trì hào quang từ Vườn sao băng, khi diễn xuất thiếu ổn định và ngày càng tuột dốc thảm hại. Các phim cô tham gia đều bị chỉ trích do cô diễn quá dở. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-9
Trịnh Sảng diễn xuất thất thường, gặp scandal như cơm bữa

Chưa kể, cô còn vướng phải scandal hút thuốc giữa phố, dùng lời lẽ thiếu văn hóa trên mạng, lùm xùm chuyện yêu đương với bạn trai Trương Hằng… Nói chung Trịnh Sảng bị khán giả ghét, tẩy chay, chỉ trích… rất nhiều. Tuy vậy, lạ lùng thay chỉ số truyền thông của cô vẫn tốt và mỗi dự án phim cô tham gia đều được quan tâm nhiệt tình.

Gần đây, Trịnh Sảng đã “tu tâm” và không còn scandal nào nữa. Năm nay cô có phim Tân thiện nữ u hồn và khán giả vẫn ngóng chờ xem, diễn xuất của cô sẽ thế nào. 

Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao Hoa ngữ càng bị ném đá càng nổi như cồn-10
Tên tuổi của cô vẫn thu hút khán giả và truyền thông, khán giả hy vọng cô sẽ thay đổi 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-trieu-le-dinh-cang-bi-nem-da-cang-noi-nhu-con-n-215502.html

Tiêu Chiến Hoàng Cảnh Du Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao