Tiểu Chiêu 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đêm với 'ông trùm' U70

Mỹ nhân 9X từng vướng tin đồn tình cảm với "ông trùm phim 18+", không ngại diễn cảnh gợi cảm

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-1

Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh của đạo diễn Vương Tinh vừa công bố hình ảnh dàn diễn viên chính gây ra nhiều tranh cãi. Tác phẩm của "ông trùm phim 18+" Hong Kong sản xuất từ năm 2020 nhưng tới nay mới công bố tạo hình diễn viên. Phim dự kiến chiếu trong năm 2022.

Ngoài poster các nhân vật như Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược đã công bố cách đây 2 năm,  lần này đạo diễn Vương Tinh tung ra loạt ảnh nhân vật Tiểu Chiêu do Vân Thiên Thiên - mỹ nữ được đạo diễn U70 nâng đỡ, từng bị bắt gặp đi qua đêm với ông vào cuối năm 2019.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-2

Theo nguyên tác của Kim Dung, Tiểu Chiêu là con gái của Kim Hoa bà bà, được mẹ cài vào Minh giáo giả trang làm một tỳ nữ xấu xí của Dương Bất Hối nhằm tìm kiếm võ công thất lạc Càn Khôn Đại Na Di. Tiểu Chiêu được miêu tả có vẻ đẹp mỹ miều, đặc trưng của con gái Ba Tư do được di truyền từ mẹ. Ở Minh giáo, Tiểu Chiêu gặp gỡ và đem lòng yêu Trương Vô Kỵ. Tình yêu của cô dành cho Trương Vô Kỵ lặng lẽ nhưng trong sáng, chân thành, vô tư, không bao giờ ghen tuông hay giận hờn.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-3

Trước Vân Thiên Thiên, nhiều mỹ nữ Hong Kong để lại ấn tượng với vai Tiểu Chiêu như Trần Ngọc Liên (1978), Điền Lệ (1984), Thiệu Mỹ Kỳ (1986), Trần Tú Lệ (2003), Hà Trác Ngôn (2009). Bản Ỷ Thiên Đồ Long ký truyền hình gần nhất là năm 2019 đo diễn viên trẻ Hứa Nhã Đình đóng.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-4

Trong loạt poster mới đăng tải, Triệu Mẫn do Văn Vịnh San đóng (ở giữa) và Chu Chỉ Nhược của Khâu Ý Nùng khiến nhiều khán giả không phân biệt được vì nhan sắc quá giống nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là lỗi của việc trang điểm và tạo hình không có nhiều điểm nhấn.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-5

Ngược lại, vai Tiểu Chiêu của Vân Thiên Thiên nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, tạo hình ấn tượng. Bên cạnh những lời khen hợp vai, nhiều khán giả cũng cho rằng ngoại hình cô không hợp vai Tiểu Chiêu.

Thời điểm năm 2020, cư dân mạng từng rộ lên tin đồn mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng Tiểu Chiêu vì sở hữu nhiều nét đẹp Tây Tây. Tuy nhiên, đạo diễn Vương Tinh phủ nhận tin đồn: "Tiểu Chiêu tuyệt đối không phải là Địch Lệ Nhiệt Ba".

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-6

Ngoài đời, Vân Thiên Thiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng. Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng vướng tin đồn hẹn hò, qua đêm cùng đạo diễn Vương Tinh vào cuối năm 2019. Tin đồn, đạo diễn U70 cặp kè với người đẹp đáng tuổi cháu khiến Vương Tinh bị chỉ trích.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-7

Vân Thiên Thiên được cho là bản sao hoàn hảo của Khâu Thục Trinh - nữ hoàng gợi cảm dòng phim 18 từng khiến Vương Tinh yêu say đắm suốt một thời gian dài. Đích thân "ông trùm phim 18+" cũng đo ni đóng giày cho Khâu Thục Trinh vai diễn Tiểu Chiêu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1993. Dù chỉ là vai phụ nhưng tần suất xuất hiện của nữ hoàng phim gợi cảm còn nhiều hơn cả nữ chính Triệu Mẫn do Trương Mẫn đóng. Năm 2021, Vân Thiên Thiên có cơ hội tái hiện lại vai Tiểu Chiêu của Khâu Thục Trinh (bên trái) khi tham gia chương trình Đạo diễn xin hãy chỉ giáo.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-8

Vân Thiên Thiên được đạo diễn Vương Tinh hết lòng cưng chiều và o bế người đẹp kém mình 40 tuổi. Nhờ sự trợ giúp đắc lực của ông trùm nổi tiếng, cô đào 9X nhanh chóng lấn sân vào giới phim ảnh.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-9

Không chỉ được so sánh với "nữ hoàng phim 18+ Khâu Thục Trinh, Vương Tinh từng khen ngợi Vân Thiên Thiên sở hữu vẻ đẹp hiếm có khó tìm như đệ nhất mỹ nhân Hong Kong - Quan Chi Lâm.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-10

Được Vương Tinh nâng đỡ, Vân Thiên Thiên có cơ hội tham gia nhiều bộ phim từ cổ trang tới hiện đại như: Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương 2019, Đại Sư Huynh, Truy Long 2, Tân Sư Tử Hà Đông, Truy Long Chi Thập Ức Tham Trường, Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không Đại Chiến Động Bàn Tơ 2020 và mới đây nhất là Tình Hãm Dạ Liêu Trai Chi Họa Bì 2021.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-11

Trong Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không Đại Chiến Động Bàn Tơ 2020, Vân Thiên Thiên đảm nhận vai Nhện tinh tên Tiểu Thất có nhan sắc mê hoặc lòng người nhưng một lòng hướng Phật.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-12

Tuy nhiên, tác phẩm của Vương Tinh bị nhận xét là "phim rác" khi cố tình cải biên với nhiều tình tiết lố lăng như Tôn Ngộ Không bị yêu tinh nhện ăn thịt, Trư Bát Giới vừa có nhiều phép thuật hơn Tôn Ngộ Không lại có tuyến tình cảm phong phú khi có cả bạn gái lẫn kẻ thứ ba si mê. Đặc biệt, cảnh tắm suối của dàn mỹ nữ đóng vai yêu tinh gây sốc vì quá táo bạo.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-13

Trong một số cảnh quay cận, ống kính zoom thẳng vào vòng 1 của Vân Thiên Thiên. Vốn sở hữu ngoại hình nóng bỏng, trang phục cổ trang của nữ diễn viên 9X có thiết kế cổ rộng, dễ rơi vào tình huống hớ hênh.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-14

Dù được đạo diễn Vương Tinh o bế nhưng Vân Thiên Thiên vẫn chưa vươn lên thành sao hạng A. Nhiều người cho rằng, ngoài nhan sắc, diễn viên 9X cần trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-15

Vân Thiên Thiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô được ví như "quả bom sexy" phiên bản hiện đại của Hong Kong. Mỹ nữ họ Vân được cho là "Tinh nữ lang" tiếp theo sẽ tỏa sáng như Từ Đông Đông, Khâu Ý Nùng....

Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-16Tiểu Chiêu Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký qua đêm với ông trùm U70-17
Diễn viên 25 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tieu-chieu-tan-y-thien-do-long-ky-qua-dem-voi-ong-trum-u70-khong-ngai-dien-canh-tao-bao-50202261065628.htm

Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất