Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM

Theo Mydaily, JYP, YG, SM có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn ca sĩ thần tượng.

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-1
JYP Entertainment: Ngày 1/9, Mydaily có bài viết về tiêu chuẩn chọn thần tượng của các công ty giải trí. Chủ tịch Park Jin Young từng chia sẻ rằng anh có xu hướng tìm kiếm những người khỏe mạnh, có thái độ tốt để lựa chọn vào công ty. "Dù là nam hay nữ, tôi đều thích những người trông khỏe mạnh. Ngay cả khi kỹ năng ca hát và nhảy của bạn tuyệt vời, tôi cũng không thể giúp nếu bạn trông không sáng sủa và lành mạnh", Park Jin Young bày tỏ.
 

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-2
Park Jin Young cũng cố gắng tìm kiếm những nghệ sĩ có cả tài năng và nhân cách. Anh muốn các nghệ sĩ thuộc JYP luôn tỏa sáng trong suốt sự nghiệp. Park Jin Young nói: "Nếu bạn thiếu kỹ năng hoặc tính cách, tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện chúng. Nhưng ước mơ của tôi vẫn là tìm những nghệ sĩ có cả hai tố chất đó. Kiếm tiền là quan trọng, nhưng bạn cần phải cảm thấy hạnh phúc khi lao động".

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-3
YG Entertainment: Theo Yang Hyun Suk, YG luôn ưu tiên tìm kiếm những thần tượng có tài năng âm nhạc. "Để xếp hạng theo thứ tự ưu tiên, tôi sẽ chọn một người dựa trên tài năng, sau đó là sự chăm chỉ và tốt bụng", Yang Hyun Suk chia sẻ.

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-4
Ngoài ra, Yang Hyun Suk cũng tìm kiếm những người có đam mê trong sự nghiệp"Nếu bạn chọn đi đến cùng những gì bạn muốn làm và cảm thấy hào hứng khi dành thời gian cống hiến cho âm nhạc, bạn có thể gia nhập YG", ông tuyên bố.

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-5
SM Entertainment: SM Entertainment yêu thích những con người tài năng, biết học hỏi từ sai lầm của bản thân. Theo Mydaily, cựu thực tập sinh đã chia sẻ rằng SM có những tiêu chuẩn cực đoan và các thực tập sinh sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc nếu mắc lỗi dù đơn giản nhất. "Nếu bạn đến muộn hoặc làm trái quy tắc, bạn phải hát trong khi chạy quanh phòng tập 10 lần", cựu thực tập sinh tiết lộ.

Tiêu chuẩn chọn ca sĩ thần tượng của JYP, YG và SM-6
Thực tập sinh nói thêm: "Nếu bạn làm sai bất cứ điều gì, bạn phải viết về những gì bạn đã làm sai và bạn không được tiếp tục luyện tập cho đến khi nhận ra lỗi lầm của mình". Bên cạnh đó, các thần tượng của SM Entertainment cũng nổi tiếng với ngoại hình thu hút, dễ dàng gây ấn tượng cho công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-chuan-chon-ca-si-than-tuong-cua-jyp-yg-va-sm-post1125872.html?fbclid=IwAR2rGOTsJTazVC6nxS9VkG0HOeB8wruTVsQAmy1NWZtvB1FhgBFky5gtebA

Kpop ca sĩ

Tin tức mới nhất