Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai

Hình ảnh con gái Tăng Thanh Hà lớn phổng phao ngồi trong lòng mẹ lần đầu lộ diện trong bức hình chung của gia đình được người thân chia sẻ.

Sau thời gian gây xôn xao với thân hình lúc gầy khi béo như ảo thuật, Tăng Thanh Hà mới đây gây chú ý khi hình ảnh hai con của cô được người thân hé lộ. Trong ảnh đại gia đình, cặp vợ chồng ngôi sao mỗi người bế một con cười rạng rỡ hướng vế ống kính chụp hình.

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bồng công chúa nhỏ, trong khi ông xã Louis Nguyễn cưng nựng quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, gương mặt của hai nhóc tì đều được người thân khéo léo che chắn bằng icon hình trái tim.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-1Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-2

Khoảnh khắc xuất hiện hiếm hoi của "công chúa và hoàng tử" nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã nhận được sự quan tâm của những người yêu mến. Khen cậu cả lớn phổng phao, mọi người cũng đổ dồn sự quan tâm về phía con gái của cặp vợ chồng ngôi sao.

Đây là bức ảnh đầu tiên rõ ràng nhất của con gái Tăng Thanh Hà từ khi bé chào đời. Qua hình ảnh cho thấy, nhóc tì thứ 2 nhà Hà Tăng khá lớn. Tham gia bữa tiệc cùng gia đình, cô bé được mẹ diện cho áo phông trắng họa tiết kết hợp cùng quần jean và chân đi giầy đỏ.

Được biết đây là bữa tiệc của gia đình để chuẩn bị chào mừng con đầu lòng sắp chào đời của chị gái Louis Nguyễn. Bữa tiệc này được tổ chức trong những tuần cuối thai kỳ, trước khi chị gái chồng Hà Tăng đi sinh.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-3Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-4Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-5
Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-6

Trước đó, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên khoe ảnh con gái mới sinh được 10 ngày với bạn bè và người hâm mộ vào 24/3/2017. Ít ngày sau, ông xã cô - Louis Nguyễn cũng công khai khoảnh khắc yêu của "công chúa" nhỏ.

Hào hứng khoe niềm hạnh phúc làm bố mẹ lần 2 nhưng cặp vợ chồng ngôi sao chỉ hé lộ một phần như chân tay hay thân hình nhưng tuyệt nhiên không hé lộ gương mặt của bé.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-7

Từ đó đến nay, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chưa một lần nào chia sẻ thêm hình ảnh về con gái. Thậm chí trong ngày thôi nôi của ái nữ, vợ chồng nữ diễn viên Đẹp từng centimet cũng nhẹ nhàng đăng tải bức ảnh chụp chiếc bánh gato mừng sinh nhật con thay vì khoảnh khắc ngộ nghĩnh của nhóc tì như các ngôi sao khác trong làng giải trí Việt.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-8

Sau 6 năm kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lần lượt sinh hai con đủ nếp đủ tẻ cho gia đình.

Xây dựng tổ ấm gia đình từ năm 2012 đến ngày 17/04/2015 Tăng Thanh Hà đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Cậu bé chào đời tại một bệnh viện lớn ở TP HCM và được bố mẹ đặt tên tiếng Anh là Richard. Hai năm sau, nữ diễn viên tiếp tục hạ sinh con gái thứ 2 cho chồng thiếu gia.

Thoải mái chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên bạn đời thiếu gia nhưng vợ chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc lại giữ kín các con cho riêng mình.

Trong các bức ảnh được công khai, hai nhóc tì luôn được bố mẹ hay người thân che chắn khéo léo bằng những icon qua góc máy hay những icon. Vì thế cho tới hiện tại, từ vóc dáng đến gương mặt của hai con nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ những người yêu mến.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-9Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-10Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-11
Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-12Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-13Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-14
Những khoảnh khắc yêu của con trai Tăng Thanh Hà

Bên cạnh câu chuyện về con cái được người thân chia sẻ, Tăng Thanh Hà mới đây cũng gây chú ý khi hào hứng bật mí món quà đặc biệt kỷ niệm 9 năm yêu Louis Nguyễn.

Không phải nhẫn kim cương, xế sang hay những món quà hàng hiệu xa xỉ, ông xã thiếu gia đã tặng vợ một bó hoa hồng thật đẹp. Gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng, những người yêu mến cũng  bày tỏ mong muốn tình cảm của cặp đôi sẽ luôn mặn nồng như ngày đầu tiên.

Tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà lần đầu lộ diện cùng ba mẹ và anh trai-15
Tăng Thanh Hà chia sẻ về món quà nhận từ bạn đời nhân kỷ niệm 9 năm yêu đương

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tang-thanh-ha-lon-phong-phao-ngoi-trong-long-me-n-161411.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất