Tiểu Đường Tăng 'Tây Du Ký' đời thực là một tỷ phú, cưới Cô Cô 'Chân Hoàn truyện'

Là sao nhí tiềm năng của màn ảnh xứ Trung, nhưng "tiểu Đường Tăng" lại từ bỏ diễn xuất và trở thành tỷ phú khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tây Du Ký phiên bản 1986 kể về hành trình thỉnh kinh gian khổ của 4 thầy trò Đường Tăng đã không còn xa lạ với nhiều khán giá Việt Nam. Vì được yêu thích qua nhiều thế hệ nên hàng năm, 4 thầy trò lại vác hành lý thỉnh kinh trên nhiều đài truyền hình.

Tiểu Đường Tăng Tây Du Ký đời thực là một tỷ phú, cưới Cô Cô Chân Hoàn truyện-1

Khán giả yêu mến phim chắc hẳn còn nhớ hình ảnh tiểu Đường Tăng (Đường Huyền Trang ngày nhỏ) ôm chú cá chép của bác tiều phu mang thả phóng sinh với nụ cười hiền hậu đầy mãn nguyện. Đó chính là vai diễn đầu tay của cậu bé Thái Viễn Hàng.

Năm 1983, khi mới 8 tuổi, Thái Viễn Hàng tham gia casting cho phim Tây Du Ký. Khi ấy, đạo diễn Dương Khiết vô cùng ấn tượng với ngoại hình của cậu bé cùng khuôn mặt tròn trịa, tai to, da dẻ hồng hào, có nhiều điểm tương đồng với tướng mạo của diễn viên Từ Thiếu Hoa thủ vai Đường Tăng khi trưởng thành.

Sau thành công của Tây Du Ký, sao nhí Thái Viễn Hàng nhận được hàng loạt các hợp đồng đóng phim béo bở, như Hoàng đế cuối cùng, Uyển Quân, Chuyện lưới tình, Gia đình Tiểu Sướng..

Tiểu Đường Tăng Tây Du Ký đời thực là một tỷ phú, cưới Cô Cô Chân Hoàn truyện-2

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp Học viện sân khấu Trung ương và ghi điểm với vai tổng giám đốc Thái trong phim Chuyện tình trên mạng, Thái Viễn Hàng lựa chọn công việc kinh doanh và rời xa làng giải trí.

Nhờ đầu óc nhanh nhạy cùng sự khôn khéo trong kinh doanh, anh trở thành Tổng Giám đốc điều hành một tập đoàn Sao Mai Phương Đông quy mô lớn ở Đại lục với khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ.

Rất quyết đoán trên thương trường, nhưng trong tình yêu, tiểu Đường Tăng là một người vô cùng lãng mạn. Anh có mối tình đẹp như mơ cùng mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp Tôn Thiến của Chân Hoàn truyện.

Tiểu Đường Tăng Tây Du Ký đời thực là một tỷ phú, cưới Cô Cô Chân Hoàn truyện-3

Trước khi quay Chân Hoàn truyện, hai người đã ở bên nhau. Tôn Thiến được ông xã tương lai đầu tư hẳn một xe chứa đầy đồ ăn và cả chỗ thay đồ để cô có thể thoải mái sử dụng. Hành động quan tâm cùng việc Thái Viễn Hàng nhiều lần đến phim trường thăm người yêu khiến các diễn viên khác rất ghen tị và cảm động.

Một nhân viên đoàn phim tiết lộ, anh từng nhìn thấy cảnh cả nhóm nữ diễn viên do Tôn Lệ dẫn đầu, đã vây quanh Cận Tịch cô cô hò reo yêu cầu cô “phải” nhanh chóng kết hôn với Thái Viễn Hàng.

Sau 6 năm quen nhau, sao nhí Tây Du Ký đã có một màn cầu hôn người tình hoành tráng. Trong một khu trung tâm thương mại, anh cho bố trí 250m đèn LED tạo thành dòng chữ: "Em sẽ lấy anh nhé?" khiến Tôn Thiến vô cùng xúc động và nhớ mãi không quên. Họ lấy nhau một năm sau đó và có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tiểu Đường Tăng Tây Du Ký đời thực là một tỷ phú, cưới Cô Cô Chân Hoàn truyện-4

Sau Chân Hoàn truyện, Tôn Thiến còn gây chú ý tham gia vào tác phẩm Mị Nguyệt truyện với vai Hướng Thị - phi tần Sở Uy Vương và là mẹ ruột của Mị Nguyệt (Tôn Lệ).

Trong một chương trình phỏng vấn, Tôn Thiến tiết lộ ở nhà ông xã hay tìm tòi, nghiên cứu và đảm nhận việc nấu ăn chính cho gia đình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tieu-duong-tang-tay-du-ky-doi-thuc-la-mot-ty-phu-cuoi-co-co-chan-hoan-truyen-5020201994443349.htm

tỷ phú Tây Du Ký

Tin tức mới nhất