Tiêu hết 2,7 tỷ đồng trong 5 tháng, Quỳnh Thư vung tay còn hơn đại gia thứ thiệt

Mức chi tiêu của Quỳnh Thư khiến dân mạng xôn xao. Người ngưỡng mộ về độ giàu có, kẻ lại tò mò "tiêu gì mà nhiều thế trong thời gian dịch bệnh".

Khép lại nghi vấn tình ái với Doãn Tuấn, Quỳnh Thư mới đây gây sốc khi tiết lộ về vấn đề tài chính của mình sau khi ra ngân hàng kiểm tra tài khoản. Nữ diễn viên đã vô tình phát hiện ra mức chi "khủng" trong 5 tháng đầu năm 2020.

Tiêu hết 2,7 tỷ đồng trong 5 tháng, Quỳnh Thư vung tay còn hơn đại gia thứ thiệt-1
Tiết lộ về mức chi tiêu "khủng" của Quỳnh Thư.

Theo lời Quỳnh Thư, chỉ từ tháng 1 đến tháng 5 vừa qua, cô đã tiêu tốn 2,7 tỷ đồng. Nhìn con số "khủng" ra đi trong 5 tháng, bạn thân Ngọc Trinh khóc dở mếu dở tự hỏi liệu bản thân sẽ tiêu bao nhiêu trong 3 năm qua.

"Sao toàn thấy chi, toàn thấy đầu tư mà chưa thu tiền về được gì vậy? Vẫn nghèo quá nghèo vậy? Khi nào mới giàu? Giúp em trả lời những câu hỏi đó coi", Quỳnh Thư than vãn.

Chia sẻ về mức chi tiêu của Quỳnh Thư khiến dân mạng xôn xao. Người ngưỡng mộ về độ giàu có của nữ diễn viên, kẻ lại tò mò không biết cô "tiêu gì mà nhiều thế trong thời gian dịch bệnh". Số khác thì phân vân vì sao than không kiếm được mà Quỳnh Thư lại dám "tiêu tiền như nước".

Tiêu hết 2,7 tỷ đồng trong 5 tháng, Quỳnh Thư vung tay còn hơn đại gia thứ thiệt-2

Quỳnh Thư bước chân vào showbiz Việt với nghề người mẫu. Sau đó, chân dài sinh năm 1990 lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tạo được ấn tượng với khán giả yêu màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình như Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Thư khiến nhiều người giật mình vì độ giàu có, sang chảnh khi đề cập chuyện nhà cô có tới 5 người giúp việc. Cô cũng nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu những món đồ đắt giá của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Tiêu hết 2,7 tỷ đồng trong 5 tháng, Quỳnh Thư vung tay còn hơn đại gia thứ thiệt-3

Trước thắc mắc làm nghề gì để có tiền mua sắm đồ hiệu, trả tiền công người giúp việc, đi du lịch... dù thời gian dài không hoạt động showbiz, Quỳnh Thư từng cho biết trên Trí Thức Trẻ: "Đi du lịch là sở thích của tôi rồi, chẳng lẽ người bạn trai tôi quen không đáp ứng nổi sở thích đó sao? Còn việc mua sắm, tôi cũng chỉ mua những thứ cần thiết chứ không hề hoang phí đâu".

Khi được hỏi "Chị có phải xin tiền bạn trai để tiêu xài hàng ngày không?", Quỳnh Thư nói thêm: "Tôi không thích bị lệ thuộc vào bạn trai nên chuyện ngửa tay xin tiền xài mỗi tháng chắc chắn không có. Còn việc bạn trai mua quà tặng, lo lắng, chăm sóc cho mình là chuyện quá bình thường".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-tieu-het-27-ty-dong-trong-5-thang-n-230517.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất