Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi

Những hình ảnh của Mao Hiểu Tuệ trên phim trường "Tân thần điêu đại hiệp" đã khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc hao hao đàn chị Lưu Diệc Phi

Thần điêu đại hiệp là tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Đây là phần hai trong bộ Xạ điêu tam bộ khúc. Bối cảnh của tác phẩm này là vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh, uy hiếp an nguy các nước khác.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ giữa những cuộc chiến tang thương đẫm máu cả trên giang hồ lẫn chiến trường.

Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim nhiều lần và là "bệ phóng" đưa tên tuổi của nhiều diễn viên lên hàng sao. Mới đây, các cư dân mạng đã được chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai Tiểu Long Nữ. Đó là người đẹp mới nổi Mao Hiểu Tuệ.

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-1

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-2
Nhan sắc của Tiểu Long Nữ phiên bản 2018

Những hình ảnh của nữ diễn viên trên phim trường Tân thần điêu đại hiệp đã khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc hao hao đàn chị Lưu Diệc Phi. Mao Hiểu Tuệ sở hữu nhan sắc trong sáng với gương mặt thanh tú, đôi môi nhỏ xinh. Biểu cảm của cô cũng toát lên được vẻ lạnh lùng đúng với miêu tả về nhân vật này là băng thanh ngọc khiết.

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-3

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-4
Mao Hiểu Tuệ có nhan sắc khá giống với Lưu Diệc Phi.

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996, là gương mặt mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nhờ một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội năm 16 tuổi.

Mỹ nhân họ Mao cũng từng tham gia vào một số bộ phim nhỏ nhưng chưa để lại ấn tượng cho khán giả. Thế nhưng cô vẫn gây được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt long lanh, nụ cười trong sáng lại thêm thân hình chuẩn.

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-5

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-6

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-7

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-8

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi-9

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-long-nu-2018-ban-sao-hoan-hao-cua-luu-diec-phi-n-164520.html

Thần điêu đại hiệp Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất