'Tiểu long nữ' Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc 'nữ thần' ở tuổi U50

Nhiều lời khen ngợi dành cho Lý Nhược Đồng dù nữ diễn viên nay đã ở tuổi gần ngũ tuần.

Ngày 11/11, Lý Nhược Đồng khoe ảnh trên trang weibo cá nhân cùng dòng chú thích: "Tôi hy vọng bộ hình mới này có thể làm hài lòng tất cả người hâm mộ".

Trong các khoảnh khắc, cô diện váy trắng hở vai kết hợp tóc xoăn buộc nửa sau, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Tất cả đều giúp "Tiểu long nữ" toát lên vẻ đẹp trẻ trung như nữ thần dù đã gần 50 tuổi. Hầu hết khán giả đều dành cho nữ diễn viên lời khen ngợi và cho rằng cô chẳng khác là bao so với thời mới vào nghề.

Gần đây, Lý Nhược Đồng chỉ tham gia vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Về đời tư, cô vẫn sống độc thân. Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ mong tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu để nương tựa.

Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-1Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-2Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-3Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-4
Vẻ đẹp trẻ trung vượt thời gian của Lý Nhược Đồng ở tuổi 46

Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-5Tiểu long nữ Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc nữ thần ở tuổi U50-6
Cô được khen ngợi bởi nhan sắc chẳng khác là bao so với thời mới vào nghề.

Theo Công lý & xã hội


Lý Nhược Đồng diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất