Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn 'đắp chiếu' hơn 2 năm

Dù đóng máy đã lâu, song bộ phim "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" 2019 vẫn chưa thể lên sóng đúng như kì vọng của khán giả.

Mới đây, nhiều blogger xứ Trung đã chia sẻ lại loạt hình ảnh Mao Hiểu Tuệ với tạo hình Tiểu Long Nữ trong phiên bản Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2019.

Trước đó những phiên bản Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đã trở thành kinh điển, chính vì vậy việc Mao Hiểu Tuệ bị so sánh, chê bai là điều không thể tránh khỏi.

Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-1

Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-2

Không chỉ về ngoại hình, Mao Hiểu Tuệ còn bị chê biểu cảm cứng đơ, thiếu khí chất đối với một vai diễn "nặng ký" như Tiểu Long Nữ.

Dù đóng máy đã lâu, song Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2019 hiện vẫn chưa thể lên sóng. Trong những tháng cuối năm 2021, phim vẫn chưa có kế hoạch được chiếu trên bất cứ đài nào.

Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-3Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-4

Nhiều khán giả bày tỏ sau khi nhìn thấy tạo hình của nữ chính thì phim có bị "đắp chiếu" cũng không thành vấn đề.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp khởi quay lặng lẽ từ tháng 6/2018 với vai nữ chính Tiểu Long Nữ là Mao Hiểu Tuệ và Dương Quá là nam diễn viên trẻ Đồng Mộng Thực.

Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-5
Đồng Mộng Thực trong vai Dương Quá 

Không chỉ tạo hình của Tiểu Long Nữ mà Dương Quá trong phim cũng bị nhận xét u tối, thiếu chất lãng tử của nhân vật. Việc cải biên lại các tác phẩm kinh điển gần đây không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ vừa lên sóng không lâu cũng vấp phải nhiều chỉ trích vì thay đổi nội dung, các diễn viên diễn xuất nhạt nhòa. Chính vì lẽ đó, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ không mấy mặn mà với Tân Thần Điêu Đại Hiệp. 

Tiểu Long Nữ mới bị chê kém sắc, phim vẫn đắp chiếu hơn 2 năm-6
Văn Kỳ trong vai Quách Tương, cô sẽ được đẩy lên tuyến vai chính

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-long-nu-moi-bi-che-kem-sac-phim-van-dap-chieu-n-279758.html

Mao Hiểu Tuệ Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất