'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy mang bầu?

Người đẹp "Thần điêu đại hiệp" vừa tham gia một sự kiện ra mắt phim. Cô khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng đầy đặn và vòng hai lớn bất thường.

Ngày 12/12, Sina đưa tin Trần Nghiên Hy tham gia buổi tuyên truyền bộ phim truyền hình Vua tắm gội ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Nữ diễn viên là khách mời danh dự của buổi ra mắt.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, người đẹp Thần điêu đại hiệp khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài có nhiều đổi khác. So với trước, nàng "Tiểu Long Nữ" tăng cân khá nhiều khi dáng người đầy đặn, khuôn mặt tròn trịa hơn. Trong đó, vòng hai nhô to bất thường làm dấy lên thông tin cô đang mang thai lần thứ hai.

Hiện tại, phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin mang bầu.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy mang bầu?-1
Trần Nghiên Hy trông tròn trịa hơn vì tăng cân.

Vào tháng 3, trả lời phỏng vấn với truyền thông, Trần Nghiên Hy chia sẻ vợ chồng cô đã lên kế hoạch sinh con thứ hai: "Thật tuyệt vời nếu có thêm một bé trai hoặc bé gái đồng hành cùng Tiểu Tinh Tinh. Chúng tôi đã có suy tính".

Sinh năm 1983, Trần Nghiên Hy nổi tiếng với vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Cô từng đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014 và bị chê bai thậm tệ vì gương mặt tròn, ngoại hình không thon thả.

Năm 2015, cô kết hôn với bạn diễn Trần Hiểu. Cặp sao nên duyên sau lần hợp tác trong Thần điêu đại hiệp. Sau 5 năm chung sống, họ có một con trai 4 tuổi là Tiểu Tinh Tinh.

Trong 2 năm đầu kết hôn, hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhiều sóng gió. Nữ diễn viên nhiều lần bị đưa tin ngoại tình cùng các đồng nghiệp nam khiến chồng khó chịu.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy mang bầu?-2
Trần Nghiên Hy trở thành bà nội trợ toàn thời gian sau khi kết hôn và sinh con.

Trần Hiểu xa nhà nhiều tháng để phát triển sự nghiệp tại Đại lục, Trần Nghiên Hy ở Đài Loan chăm con trai. Điều này làm dấy lên tin cặp sao rạn nứt tình cảm, thậm chí ly thân.

Trước tin hôn nhân không êm ả, cả hai phải nhiều lần lên tiếng đính chính và dùng hành động thực tế để chứng minh.

Người hâm mộ Trần Nghiên Hy tỏ ra tiếc nuối và cho rằng thần tượng đã phải hy sinh sự nghiệp sau khi kết hôn. Suốt 4 năm, cô không có tác phẩm mới ra mắt, dành toàn bộ thời gian chăm lo gia đình. Điều này khiến tên tuổi của sao nữ chìm dần và đánh mất vị thế trong giới.

Theo Sina, gần đây người đẹp 37 tuổi đã đưa con trai sang Đại lục đoàn tụ cùng chồng sau nửa năm xa cách vì bệnh dịch. Trần Hiểu hiện cùng Cổ Lực Na Trát quay hình bộ phim Không gì sánh bằng sự xinh đẹp tại Bắc Kinh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-long-nu-tran-nghien-hy-mang-bau-post1162581.html?fbclid=IwAR37QIFwUvgQV0OcIL2-PZCrxydk95QV2XDRobvkxGzUp7umU3ajozCiju8

trần nghiên hy

Tin tức mới nhất