Tiểu sử 'không phải dạng vừa' của giọng ca nhí từ chối dù được Hương Giang tặng vương miện tại The Voice Kids

Cô bé khiến Hương Giang tặng vương miện nhưng vẫn "chiêu dụ" bất thành tại "The Voice Kids" đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội.

Trong tập đầu tiên của "The Voice Kids 2019", một trong những giọng ca gây chú ý nhất là cô bé Võ Khánh Ngọc, 11 tuổi. Thể hiện ca khúc Cô ba Sài Gòn - bản hit của nữ ca sĩ Đông Nhi, không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, Khánh Ngọc còn vừa hát vừa thể hiện vũ đạo vô cùng điêu luyện khiến sân khấu như "nổ tung". Tiết mục đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Tiểu sử không phải dạng vừa của giọng ca nhí từ chối dù được Hương Giang tặng vương miện tại The Voice Kids-1
Võ Khánh Ngọc - gương mặt nổi bật của tập đầu tiên The Voice Kid


Màn trình diễn của Võ Khánh Ngọc được các huấn luyện viên tranh dành

HLV Hương Giang cho biết cô bé hát có điểm giống nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đó là sự điệu đà, nhưng nếu về đội, cô sẽ giúp bé vẫn điệu nhưng hát được bằng nội lực, nhất là phần vũ đạo. Đặc biệt, Hương Giang còn mang cả vương miện ra chiêu dụ "con về đây con là hoa hậu trong lòng cô luôn" khiến cả trường quay phấn khích.

Đáp lại, HLV Phạm Quỳnh Anh mang Đông Nhi ra dỗ dành Khánh Ngọc khi hé lộ giọng ca Khóc sẽ là cố vấn đội mình, ngoài ra khẳng định ở vai trò làm mẹ, Hương Giang sẽ không bằng mình vì mình có 2 cô con gái. Kết quả, Khánh Ngọc chọn về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Lập tức, Phạm Quỳnh Anh đến tận ghế "cướp" vương miện trên tay Hương Giang tặng cho học trò.

Tiểu sử không phải dạng vừa của giọng ca nhí từ chối dù được Hương Giang tặng vương miện tại The Voice Kids-2
Dù được Hương Giang chiêu dụ bằng cả vương miện nhưng cô bé đã chọn về đội Phạm Quỳnh Anh

Một điều thú vị là trước khi gây chú ý tại The Voice Kids 2019, Khánh Ngọc đã được biết đến với tiểu sử "gây choáng". Võ Khánh Ngọc sinh năm 2008, hiện đang theo học một trường Quốc tế tại TP HCM. Mới 9 tuổi, Võ Khánh Ngọc đã được lựa chọn góp mặt trong nhiều show diễn nổi bật của Kelly Bùi, KK Children và đặc biệt còn là gương mặt mở màn cho BST Đỗ Mạnh Cường…

Sở hữu gương mặt sáng, Võ Khánh Ngọc luôn là một trong những mẫu nhí được săn đón nhất hiện nay. Liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu bằng phong cách chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán Võ Khánh Ngọc sẽ trở thành một chân dài đình đám trong tương lai.

Tiểu sử không phải dạng vừa của giọng ca nhí từ chối dù được Hương Giang tặng vương miện tại The Voice Kids-3
Võ Khánh Ngọc sở hữu thành tích học tập đáng nể

Không chỉ có tài năng thiên bẩm trên sàn catwalk, cô bé họ Võ còn sở hữu giọng hát vô cùng dễ thương, trong trẻo và là một vận động viên dancesport.

Với khả năng đáng ngạc nhiên, Võ Khánh Ngọc từng giành 5 giải vàng, 3 giải bạc tại Giải khiêu vũ Thể thao tỉnh Đồng Nai mở rộng và cúp Khánh Thi năm 2016 do Sở văn hóa – thể thao và Du Lịch tổ chức. Khánh Ngọc cũng nằm trong danh sách thi đấu tại những quốc gia khác như Singapore, Malaysia…

Điều ấn tượng nữa ở cô bé 11 tuổi này  còn là giọng hát trong trẻo, cao vút và khả năng phiêu trên những nốt nhạc được học thanh nhạc một cách bài bản nhất. Khánh Ngọc chứng tỏ được bản thân ở một lĩnh vực này khi thể hiện xuất sắc trong những lần song ca cùng các ca sĩ nổi tiếng như Ái Phương, Vương Khang, Thiều Bảo Trang… tại sân chơi Gương Mặt Thân Quen Nhí.

Tiểu sử không phải dạng vừa của giọng ca nhí từ chối dù được Hương Giang tặng vương miện tại The Voice Kids-4

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Võ Khánh Ngọc Hương Giang

Tin tức mới nhất