'Tiểu tam' bị đánh ghen lê lết xin chị vợ tha thứ, chồng đứng nhìn như... không liên quan

Tiểu tam bị đánh cho lên bờ xuống ruộng liền quỳ lạy xin tha, nhưng chị vợ vẫn cầm cây kéo chỉ thẳng mặt nạn nhân khiến ai cũng kinh hãi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen trên phố gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Trong clip, người vợ đánh kẻ thứ 3 ngã vật xuống đường nhưng vẫn không buông tha. Một tay cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp, 1 tay búm tóc giật lia lịa. Vừa đánh, chị vợ vừa gào lên kể cho mọi người biết nguyên nhân vì sao chị lại tức giận đến như vậy. 

Tiểu tam bị đánh ghen lê lết xin chị vợ tha thứ, chồng đứng nhìn như... không liên quan-1
Vụ đánh ghen ồn ào trên phố

Còn cô nàng "tiểu tam" bị đánh đau liên tục xin tha nhưng không được. Dù nhiều người trên phố chạy đến can ngăn nhưng chị vợ tiếp tục vớ được cây kéo định cắt luôn mái tóc nhân tình của chồng. 

Tay lăm lăm chiếc kéo, chị vợ chỉ thẳng mặt: "Kể cả hôm nay tao chết mày sống tao cũng chịu luôn đó". Nghe thấy thế, "con giáp thứ 13" sợ hãi van xin: "Em xin chị, em sợ lắm rồi. Em không biết anh đã có vợ. Giờ em vô Sài Gòn luôn chị".

Sợ sự việc đi quá xa, người dân liền lao vào cầm cây kéo, lôi chị vợ ra. Ngay sau đó, bà vợ ép kẻ thứ ba quỳ lạy ngay giữa đường: "Cho cái thói giật chồng người ta... Ông làm sao tao biết hết luôn đó". Sau đó người vợ buông kéo ra rồi đến tát "tiểu tam" bằng tay không.

Tiểu tam bị đánh ghen lê lết xin chị vợ tha thứ, chồng đứng nhìn như... không liên quan-2Tiểu tam bị đánh ghen lê lết xin chị vợ tha thứ, chồng đứng nhìn như... không liên quan-3
Chị vợ cầm kéo định cắt tóc nạn nhân

Vụ việc khiến nhiều người bất ngờ khi tiểu tam bị vợ đánh "lên bờ xuống ruộng" thì anh chồng đứng ở gần đó nhưng không hề có ý định vào can ngăn. Mặc mọi người nhìn mình với ánh mắt dò xét, anh ta mặc kệ như mình không liên quan đến vụ việc của 2 người. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng xôn xao bình luận. Nhiều chị em bỉm sữa cảm thông cho người vợ bị lừa dối, số khác lại càng sốc hơn trước thái độ của anh chồng. Anh ta chính là nguyên nhân vụ đánh ghen thì lại đứng nhìn như người vô can.

Tiểu tam bị đánh ghen lê lết xin chị vợ tha thứ, chồng đứng nhìn như... không liên quan-4
Tiểu tam quỳ gối, rối rít xin tha

 MT
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-tam-bi-danh-ghen-le-let-xin-chi-vo-tha-thu-chong-dung-nhin-nhu-khong-lien-quan-n-240036.html

đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao