Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị tố tát bạn học 90 phút

Nạn nhân tố cáo diễn viên S có hành vi bạo lực học đường, anh này bị tát trong suốt 90 phút. Danh tính của nữ diễn viên được cư dân mạng gọi tên là Song Ha Yoon.

Ngày 1/4, chương trình Scandal Supervisor của đài JTBC đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng (viết tắt là S) bị buộc tội bạo lực học đường.

Tiểu tam Cô đi mà lấy chồng tôi bị tố tát bạn học 90 phút-1Tiểu tam Cô đi mà lấy chồng tôi bị tố tát bạn học 90 phút-2
Loạt hình ảnh JTBC che mặt trong bài tố cáo bạo lực học đường được cư dân mạng xác định là nữ diễn viên Song Ha Yoon.

Theo lời tố giác của nạn nhân A, cả hai có quan hệ tiền bối – hậu bối cùng trường cấp ba. Nạn nhân là nam sinh lớp 11, S học lớp 12.

Trong giờ ăn trưa, S yêu cầu nạn nhân đến khoảng sân vắng ở khu chung cư lân cận. Tại đây, S có hành vi bạo lực. “Tôi đến nơi, chị ta đánh và tát tôi liên tục trong một tiếng rưỡi. Tôi không hiểu nguyên do là gì” – người này thuật lại.

Thời điểm xảy ra sự việc, A không có cách nào đáp trả vì S có bạn trai là đầu gấu. Nạn nhân A nói đã nói chuyện điện thoại với người đàn ông này và xác nhận sự việc năm đó. A khẳng định có thể cung cấp thêm nhiều bằng chứng bạo lực học đường của S với các bạn học khác.

Ngoài ra, người cung cấp tin cho biết S dính líu vào vụ bạo lực học đường và phải chuyển sang trường cấp 3 khác ở Gangnam-gu. Nạn nhân khi đó mất thông tin mất liên lạc mà không nhận được lời xin lỗi nào.

Nạn nhân hiện sống ở Mỹ, anh sốc khi tình cờ thấy S trên chương trình tạp kỹ. A quyết định liên hệ với công ty quản lý của S nhưng nữ diễn viên này đang thực hiện lịch trình ở nước ngoài.

Giám đốc điều hành của S đề nghị đưa cô sang Mỹ để đích thân gặp nạn nhân và yêu cầu A đến sân bay Los Angeles. Đồng thời đề nghị trả tiền đưa A sang Hàn Quốc. Tuy nhiên, nạn nhân khước từ đề nghị này. Theo nạn nhân, S khai với công ty không nhớ bất cứ điều gì về vụ việc trên.

Tiểu tam Cô đi mà lấy chồng tôi bị tố tát bạn học 90 phút-3
Song Ha Yoon đang phất lên nhờ thành công của "Cô đi mà lấy chồng tôi".

Chương trình không chỉ đích danh diễn viên S nhưng hình ảnh trình chiếu được làm mờ là nữ diễn viên Song Ha Yoon. Gần đây, cô đóng vai “tiểu tam” Jung Soo Min trong phim truyền hình gây sốt Cô đi mà lấy chồng tôi. Chính nhờ sự thành công của bộ phim mà số lần xuất hiện trên show tạp kỹ của Song Ha Yoon cũng tăng lên chóng mặt.

Phía Song Ha Yoon hiện chưa lên tiếng trước những cáo buộc.

Song Ha Yoon sinh năm 1986, đã bỏ túi được 26 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình trong suốt hành trình làm nghề. Cô chủ yếu đóng vai phụ, nổi bật là vai Baek Seol Hee phim Thanh xuân vật vã đóng cùng Kim Ji Won, Park Seo Joon. Chỉ đến vai “tiểu tam” trong Cô đi mà lấy chồng tôi, tên tuổi của nữ diễn viên mới được quan tâm nhiều hơn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tieu-tam-co-di-ma-lay-chong-toi-bi-to-tat-ban-hoc-90-phut-post1625347.tpo

diễn viên Hàn Quốc bạo lực học đường Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao