'Tiểu tam' có vẻ đẹp lệch chuẩn trong 'Mine'

Ok Ja Yeon không có gương mặt theo chuẩn thẩm mỹ của người Hàn, gương mặt cô sắc sảo và tạo cảm giác khó gần. Nữ diễn viên đang đóng vai "tiểu tam" Kang Ja Kyung trong "Mine".

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-1
Bộ phim về giới tài phiệt "Mine" đang dần nhận được sự quan tâm của khán giả, rating tiếp tục tăng sau 7 tập. Trong phim, ngoài phần thể hiện của hai minh tinh nổi tiếng Lee Bo Young - Kim Seo Hyung, diễn xuất của nữ diễn viên Ok Ja Yeon cũng nhận được nhiều lời khen. Cô vào vai gia sư Kang Ja Kyung (tên thật Lee Hye Jin) - tình nhân của Han Ji Yong, tức chồng Seo Hi Soo (Lee Bo Young).

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-2
Trong phim, "tiểu tam" Kang Ja Kyung xuất hiện với ngoại hình sang trọng, những bộ quần áo và phụ kiện đắt tiền. Cô luôn khiến người làm trong gia viên Hyowon sợ hãi vì những hành động vượt tầm kiểm soát, cũng như tính cách hung dữ, sẵn sàng quát nạt hoặc đánh bất kỳ ai trái ý mình. Khuôn mặt với các đường nét góc cạnh, sắc sảo giúp Ok Ja Yeon nổi bật và hoàn toàn khác biệt với nét đẹp chuẩn hoa hậu của Lee Bo Young.

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-3
Trước "Mine", Ok Ja Yeon cũng nhận được không ít sự quan tâm với vai diễn Baek Hyang Hee - cô vợ vì uất hận chồng mà để bản thân bị ác quỷ điều khiển trong "The Uncanny Counter" (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ). Gương mặt "đẹp lạ" cùng biểu cảm luôn toát lên vẻ dữ tợn, điên cuồng của nữ diễn viên 33 tuổi giúp hóa thân rất ngọt vào các vai diễn có tâm lý vặn vẹo, biến thái. Khả năng diễn xuất của Ok Ja Yeon cũng được chứng minh qua các vai tương tự trong "The Snob", "The Uncanny Counter", "Burning"...

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-4
Ok Ja Yeon sinh năm 1988, tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành thẩm mỹ tại Đại học Seoul. Tuy nhiên, cô quyết định làm trái ngành, trở thành diễn viên kịch. Niềm đam mê với sân khấu được nuôi dưỡng từ những ngày tháng còn ngồi trên ghế giảng đường, khi cô được tiếp xúc với vở kịch "The Snow Of March".

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-5
Nữ diễn viên 33 tuổi bắt đầu tham gia sân khấu kịch từ năm 2012. Bốn năm sau đó, cô có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng, đóng vai phụ trong "The Age of Shadows" (phim có Song Kang Ho đóng chính). 5 năm trôi qua, Ok Ja Yeon đã xuất hiện trong hàng chục vở kịch nói, 9 phim điện ảnh và 6 phim truyền hình.

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-6
Các phim điện ảnh cô góp mặt đều là tác phẩm nổi tiếng, được giới chuyên môn đánh giá cao như "Burning", "The Great Battle", "The Beast", "The Snob và Ashfall" (Baekdusan). Ok Ja Yeon chỉ đóng vai phụ trong tất cả tác phẩm trên, nhưng đều là vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tốt, biểu cảm linh hoạt. Nhờ các vai diễn có số phận trên màn ảnh rộng, cô được giới chuyên môn đánh giá cao, dù không phải gương mặt quen thuộc hay hút khách.

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-7
Một trong những điều khiến khán giả nhớ tới Ok Ja Yeon là gương mặt khác biệt so với đại đa số diễn viên Hàn Quốc hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1988 không có gương mặt trái xoan và đôi mắt hai mí to tròn theo đúng chuẩn cái đẹp của người Hàn. Cô có đôi mắt mí lót (gần như thành mắt một mí) xếch cao, xương hàm vuông và phần cằm tròn. Nhiều người nhận xét cô có vẻ đẹp lạ, lệch chuẩn.

Tiểu tam có vẻ đẹp lệch chuẩn trong Mine-8
Người hâm mộ hy vọng sức nóng từ "Mine" có thể giúp Ok Ja Yeon nổi tiếng hơn và có cơ hội nhận vai chính trên màn ảnh. Cô được xếp vào lứa diễn viên có năng lực diễn xuất nổi trội vì xuất thân từ sân khấu kịch.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-tam-co-ve-dep-lech-chuan-trong-mine-post1221129.html?fbclid=IwAR2syQTuNO-LOA7UElHDJYS6QeTDZbzgCZ2QED4lqfYbiLyV4__wBvYQcs8

Lee Bo Young Kim Seo Hyung

Tin tức mới nhất