'Tiểu tam' cứa cổ tay vì bị chỉ trích cướp chồng Trương Gia Nghê

Thiệu Tình - cô gái được cho là vào khách sạn với doanh nhân Mãi Siêu, chồng diễn viên Trương Gia Nghê, đăng nhiều ảnh lên mạng xã hội, cho thấy mình cứa cổ tay.

Trong bài viết dài đăng lên mạng xã hội lúc 4 giờ sáng 23/12, cô gái tên Thiệu Tình cho biết mình không phải là "tiểu tam". Trước thông tin nhiều người viết trên Weibo rằng Thiệu Tình ăn tối với Mãi Siêu năm ngoái rồi từ đó cặp kè với anh, Thiệu Tình phủ nhận. Cô cho biết thời điểm đó không quen Mãi Siêu.

Thiệu Tình còn giải thích đoạn video mà truyền thông đăng không phải mới đây mà là việc đã diễn ra từ tháng 9. Khi đó, không chỉ có hai người đi ăn với nhau ở khách sạn mà còn có nhiều người khác. Cô viết: "Lúc đó không chỉ có tôi và Mãi Siêu, trên lầu còn có rất nhiều bạn bè đang đợi chúng tôi đến uống cùng".

Tiểu tam cứa cổ tay vì bị chỉ trích cướp chồng Trương Gia Nghê-1
Thiệu Tình và Mãi Siêu trong đoạn video bị tung lên mạng. Ảnh: Weibo

Thiệu Tình đăng ảnh cổ tay nhiều vết cứa, cho biết bản thân đã phải chịu rất nhiều lời gièm pha, những lời bắt nạt, nói gia cảnh cô không tốt, chế giễu ngoại hình cô, công kích tính cách của cô. Điều này khiến cô, người vốn đã bị trầm cảm nặng, phải cắt cổ tay tự tử và được đưa đến bệnh viện. Cô còn đăng giấy kiểm tra tâm lý, cho thấy bản thân bị trầm cảm nặng.

Tiểu tam cứa cổ tay vì bị chỉ trích cướp chồng Trương Gia Nghê-2
Thiệu Tình đăng ảnh cứa cổ tay. Ảnh: Weibo

Về bức ảnh ngồi trên chiếc Ferrari khiến bản thân bị nhiều đàm tiếu mê giàu sang, Thiệu Tình nói đó là xe một người chị mời cô lên ngồi chụp ảnh để "tăng sự tự tin", không phải của đại gia.

Thiệu Tình sinh năm 2001, đang là sinh viên.

Trước ồn ào của chồng, đến giờ, Trương Gia Nghê không hề lên tiếng. Trong khi đó, nhiều khán giả khuyên cô ly dị.

Tiểu tam cứa cổ tay vì bị chỉ trích cướp chồng Trương Gia Nghê-3
Doanh nhân Mãi Siêu và diễn viên Trương Gia Nghê. Ảnh: 163

Trương Gia Nghê về chung sống với Mãi Siêu năm 2015 nhưng không làm đám cưới rình rang. Thời điểm đó, nhiều người ghen tị vì cô lập gia đình với thiếu gia giàu có, đẹp trai. Năm 2016, cô sinh con trai lớn. Hai năm sau đó, con trai thứ hai của họ chào đời. Một số nguồn tin cho hay cô không được lòng nhà chồng, thậm chí đến giờ vẫn không được họ công nhận, mẹ chồng không cho gọi mẹ, xưng con.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, được đông đảo khán giả biết đến sau các bộ phim Cung Tỏa Châu Liêm, Huyền Của Ôn Noãn, Diên Hi Công Lược...

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tieu-tam-cua-co-tay-vi-bi-chi-trich-cuop-chong-truong-gia-nghe-4551933.html?fbclid=IwAR3tOIY9hMOd8uK47-Z5AD9Bvk2XQU-k9bPxZf4-8S8dbRU98MGEDH5ylKI

Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao