'Tiểu tam' phim 'Đừng Làm Mẹ Cáu' khoe mang bầu, hé lộ cuộc sống thay đổi

Từng được biết đến với vai Yến "tiểu tam" trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu", mới đây, Ngô Mai Phương thu hút sự chú ý khi thông báo mang thai con đầu lòng.

Ngô Mai Phương (SN 1997, quê ở Hải Phòng) là nữ MC "quen mặt" với nhiều chương trình như Bữa Trưa Vui Vẻ, Ngày Xưa Chill Phết… Trước đây, cô từng giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Ngô Mai Phương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như "nàng thơ" cùng lối dẫn dắt vui vẻ, hoạt bát. Đầu năm nay, cô nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi thủ vai Yến "tiểu tam" trong bộ phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu.

Về đời tư, Ngô Mai Phương lên "xe hoa" vào đầu năm 2022 với chồng tiến sĩ. Mới đây, cô cũng tiết lộ mình đã mang thai con đầu lòng và hiện ở tháng thứ 4 của thai kỳ.

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu khoe mang bầu, hé lộ cuộc sống thay đổi-1
Ngô Mai Phương chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi mang thai con đầu lòng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi biết tin mình có bầu, Ngô Mai Phương rất vui và bất ngờ. Bởi lẽ, vợ chồng cô kết hôn vào thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn đang căng thẳng nên sau đó cả hai đều muốn dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" ở nhiều quốc gia.

Bên cạnh đó, cả hai vốn lên kế hoạch sẽ có em bé trong 1-2 tháng nữa và mong muốn sinh con vào năm con rồng (2024).

Vợ chồng Ngô Mai Phương biết tin có con khi cả hai đang đi du lịch tại Phú Quốc. Đối với nữ MC, "con cái là duyên" và cả gia đình cô đều hạnh phúc với tin vui này.

Nữ MC chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Từ khi có em bé, cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều vì tôi bị nghén, không ăn được nhiều.

Công việc của tôi cũng bị hạn chế hơn vì một số lần, tôi nhận đi dẫn chương trình và phải đi giày cao gót, tôi có cảm giác mình bị đau lưng, cơ thể bị ảnh hưởng. Về phía chồng tôi, cuộc sống không khác biệt nhiều".

Tiểu tam phim Đừng Làm Mẹ Cáu khoe mang bầu, hé lộ cuộc sống thay đổi-2
Ngô Mai Phương thừa nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi sau khi có bầu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ thêm về ông xã, Ngô Mai Phương cho biết chồng mình là người hướng nội và không thích xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, không thích bị bình phẩm.

Vì thế, cô rất tôn trọng quan điểm của chồng. Khi nào ông xã sẵn sàng, cô sẽ giới thiệu với mọi người sau.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tieu-tam-phim-dung-lam-me-cau-khoe-mang-bau-he-lo-cuoc-song-thay-doi-20230720170939478.htm?fbclid=IwAR0LPw8qydnND12yPuF9xEIclHOUjz_Og0MMIG-ZJNwUgF5DfAfYK-OU2wE

Đừng Làm Mẹ Cáu MC Ngô Mai Phương mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao