'Tiểu tam' Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong 'Thương Ngày Nắng Về'?

Chuyện tình giữa chàng du học sinh Hoàng Duy và sếp nữ xinh đẹp Vân Trang trong "Thương Ngày Nắng Về" gặp không ít sóng gió.

Thương Ngày Nắng Về đang diễn biến ngày một phức tạp và gây khó đoán cho khán giả hơn bao giờ hết. Giữa lúc tình cảm của cặp đôi Hoàng Duy (Đình Tú) và chị sếp xinh đẹp Vân Trang (Huyền Lizzie) đang gặp vấn đề, có nguy cơ "toang" thì người thứ ba bất ngờ xuất hiện khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Tiểu tam Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về?-1
Chuyện tình cảm giữa Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đang lung lay và có nguy cơ tan vỡ

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn quay cảnh cô nàng chạy đến ôm chầm lấy Đình Tú vô cùng tình cảm. Dòng hashtag thông báo cho khán giả biết rằng nữ diễn viên 9x sẽ xuất hiện trong những tập sắp tới của bộ phim.

Tiểu tam Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về?-2
Bài đăng gây sốt của Quỳnh Kool mới đây khiến khán giả hết sức mong chờ được chứng kiến cặp đôi tái hợp 

Từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt khi kết hợp với nhau trong Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Kool nhiều khả năng sẽ tiếp tục cùng Đình Tú gây sốt bằng "phản ứng hóa học' trong bộ phim "hot hit" hiện nay Thương Ngày Nắng Về. Nữ diễn viên sinh năm 1995 được cho là sẽ vào vai em gái Vân Trang (Huyền Lizzie).

Tiểu tam Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về?-3
Hình ảnh "chàng phi công" đào hoa sát cánh bên hai nữ diễn viên xinh đẹp ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về.

Tiểu tam Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về?-4Tiểu tam Quỳnh Kool tái hợp Đình Tú trong Thương Ngày Nắng Về?-5
Theo như thông tin từ Huyền Lizzie thì khả năng cao Quỳnh Kool sẽ vào vai em gái của chị sếp Vân Trang - người mà Hoàng Duy (Đình Tú) đang theo đuổi

Thông tin về việc Đình Tú có quan hệ tình cảm với cả chị lẫn em khiến khán giả không khỏi lo lắng. Điều này vô hình chung hứa hẹn sẽ tạo nên một mối tình tay ba vô cùng phức tạp và không ít oan nghiệt đang chờ đợi khán giả phía trước.

Liệu chàng du học sinh sẽ làm thế nào để tránh những hiểu lầm không đáng có đây?

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quynh-kool-hoa-tieu-tam-tai-hop-voi-dinh-tu-trong-thuong-ngay-nang-ve-104481.html

Thương Ngày Nắng Về Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao