Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu 'ăn vạ' và cái kết lật mặt

Đây là một trong những tình huống trớ trêu nhất mà các cặp đôi đã chia tay nhau rồi gặp phải.

Lúc yêu thì không có nhiều chuyện để nói, nhưng đến khi chia tay có biết bao nhiêu tình huống trớ trêu xảy ra. Có những "drama" mà ngay cả người trong cuộc cũng không lường trước được. 

Mới đây, một chàng trai để chia sẻ sự cố của mình sau khi chia tay bạn gái cũ. Mặc dù đã chia tay và bạn gái cũ cũng có người yêu mới, nhưng sau 2 tháng cô nàng bất ngờ quay lại thông báo có thai và "chủ thớt" chính là bố đứa bé. Vậy là một cuộc khẩu chiến đã diễn ra với 2 người.

Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-1
Bài viết được chú ý khi vừa mới chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Thân gửi em H. mẹ của cái vỏ mà em đang cố dí cho anh. Yêu nhau cũng gần một năm nhưng nhận được là sự khinh miệt của tiểu thư Hà Nội con nhà đài các đối với một thằng nhà quê, mới lên thành phố lập nghiệp vài năm chỉ đi xe máy như anh.

Ô tô không và nhà lại càng không luôn nhưng tiểu thư vẫn được đi chơi, ăn uống đầy đủ như các cô gái khác. Để đến khi gặp được mối ngon hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu chạy làng rồi quay lại dí thằng này.

Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-2
(Ảnh minh họa)

Tôi đâu có ngu ngốc để mà làm chạn vương phải chịu nuôi con thằng khác đâu. Dở hơi à, mình tuy nghèo nhưng mình không có hèn cũng chẳng ngu vì vậy tác phẩm đứa nào thì đi tìm nó mà chịu trách nhiệm.

Còn thằng này chịu nhé, anh em ạ, dù gì thì nói có ô tô đi cũng khác bọt thật đấy nên anh em cố gắng nha để đừng bị coi thường. Còn về phần em thì em bước nhanh cho anh nhờ".

Bỗng một ngày đẹp trời, bạn gái cũ thông báo tin có bầu, lúc đầu anh cũng tin tưởng và nói rằng "con anh thì anh cũng không bỏ được đâu". Tuy nhiên, chỉ một vài phút sau, linh cảm người đàn ông đã mách bảo rằng cô bạn gái cũ hình như đang tìm nhầm người mất rồi, "bố của đứa trẻ là ông người yêu mới chứ nào phải tôi".

Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-3
Tự nhiên người yêu cũ gửi tin nhắn, chàng nào mà không sốc cơ chứ (Ảnh chụp màn hình)

Pha khẩu chiến của 2 nhân vật chính thu hút đông đảo chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn tin nhắn có thể thấy, ban đầu cô gái đã nhẹ nhàng phân tích thuyết phục bạn trai cũ nhận cái thai, nhưng vì không thành công nên đã quay ra mắng mỏ, trách móc thân phận của chàng trai.

Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-4Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-5Tiểu thư bỏ trai nghèo đi theo người giàu, đến ngày bị đá vác bụng bầu ăn vạ và cái kết lật mặt-6
(Ảnh chụp màn hình)

Dân tình cho rằng, anh chàng không nên phũ quá như vậy, ít nhất thì cũng nên đưa cô nàng đi khám xem cái thai được bao nhiêu tháng, biết đâu được 2-3 tháng thì có khi cũng là của mình rồi. 

Tuy nhiên, phần đa các bình luận đều nghiêng về giả thuyết cô gái có bầu với bạn trai mới nhưng không được công nhận nên quay lại "bắt đền" người yêu cũ là có thật. 

"Tốt nhất là dẫn cô gái đi khám thai, lúc đấy sẽ biết là của ai ngay"

"Với tính cách như thế này, không khéo bạn trai cũ bị cắm sừng trong lúc yêu rồi cũng nên"

"Kiểu này là người yêu mới không nhận nên bắt người yêu cũ đổ vỏ đây mà"

Trong tình yêu, cái gì cũng nên rõ ràng. Việc cô gái có bầu chưa có kết quả để biết là của người mới hay tình cũ, nhưng sự phản bội đã là điều không thể chấp nhận được.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-co-phan-boi-nguoi-yeu-ngheo-va-cai-ket-phu-phang-ngay-mang-bau-bi-ru-bo-n-263293.html

có thai chia tay

Tin tức mới nhất