'Tiểu thư lừa đảo' Anna được săn đón sau khi ra tù

Nhiều phóng viên, nhiếp ảnh gia tập trung tại nơi Anna Sorokin bị quản thúc tại gia sau khi ra tù.

Tiểu thư lừa đảo Anna được săn đón sau khi ra tù-1
Nhiếp ảnh gia chụp hình Anna Sorokin tại căn hộ ở East Village (New York, Mỹ).

Anna Sorokin, người thừa kế giả mạo, nguyên mẫu của bộ phim Inventing Anna, mỉm cười, tỏ ra thân thiện với các nhiếp ảnh gia, trong khi nghiêng người ra khỏi cửa sổ căn hộ tại East Village (New York, Mỹ), hôm 9/10, theo New York Post.

Sorokin đeo chiếc kính dày, gọng đen và mặc chiếc áo khoác có phần mũ trùm đầu. Cô được nhìn thấy rất tích cực tạo dáng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia và phóng viên.

Một số nhiếp ảnh gia đã sử dụng ban công căn hộ kế bên để có được những tấm ảnh độc quyền về "tiểu thư lừa đảo". Một số chụp được những tấm ảnh Sorokin bước đi khệnh khạng trên sân thượng của tòa nhà.

Sorokin, người đã lừa đảo nhiều người thuộc giới thượng lưu ở New York bằng danh xưng "nữ thừa kế Anna Delvey đến từ Đức", được Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) phóng thích vào ngày 7/10, sau 17 tháng qua giam giữ.

Sorokin hiện phải đeo thiết bị theo dõi ở chân và trải qua 24 giờ quản thúc tại gia. Cô cũng không được phép đăng bài trên bất kỳ mạng xã hội nào hay bởi một bên thứ ba.

Tiểu thư lừa đảo Anna được săn đón sau khi ra tù-2
Anna Sorokin đang bị quản thúc tại gia sau khi được ICE phóng thích.

Sorokin được cho đã tự trả khoản tiền bảo lãnh 10.000 USD, số tiền mà đại diện của Sorokin cho biết cô đã kiếm được bằng cách bán tác phẩm nghệ thuật của mình trực tuyến trong thời gian ngồi tù.

"Cô ấy rất thoải mái, đang làm quen với các quy tắc và hy vọng tương lai mới. Cô ấy đã gọi điện thoại, ăn thức ăn không dành cho tù nhân, đang lên kế hoạch cho phiên tòa về vấn đề nhập cư cũng như chuẩn bị các dự án kinh doanh trong tương lai", đại diện của Sorokin cho biết.

Sorokin thậm chí cân nhắc ra mắt podcast và viết một cuốn sách - "một cái gì đó có thể giúp cải cách tư pháp để làm nổi bật cuộc đấu tranh của những cô gái khác", cô nói với The Times.

Anna Sorokin sinh ra tại thị trấn Domodedovo gần Moscow, Nga và chuyển đến bang North Rhine-Westphalia (Đức) năm 16 tuổi.

Trong khoảng thời gian 2013-2017, Sorokin ngụy tạo thân phận là người thừa kế quỹ tín thác 60 triệu USD cùng nhiều khách sạn sang trọng của gia tộc giàu có tại Đức dưới cái tên Anna Delvey để thâm nhập vào giới thượng lưu New York.

"Tiểu thư lừa đảo" sống xa hoa trong các khách sạn, tham gia những chuyến du lịch sang chảnh, tiệc tùng và thường không chi trả hoặc để lại hóa đơn cho người khác thanh toán.

Cô còn lên kế hoạch huy động vốn từ các ngân hàng để phát triển Quỹ Anna Delvey, một không gian nhà hàng và nghệ thuật hỗn hợp.

Năm 2019, Sorokin bị bắt, kết tội 8 tội danh, nhận mức án 4-12 năm tù. Đến tháng 2/2021, cô được trả tự do trước thời hạn nhờ cải tạo tốt. Tuy nhiên sau 6 tuần, Sorokin bị ICE giam giữ vì quá hạn thị thực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tieu-thu-lua-dao-anna-duoc-san-don-sau-khi-ra-tu-post1363607.html?fbclid=IwAR1baNDPlLiAYIUSl_NuecPEN1LDbUmRNtuGpz3oyv1GRTvsNHmn5Y03yEA

tiểu thư lừa đảo

Tin tức mới nhất