Tiểu thư Seo Dan 'Hạ cánh nơi anh' và dàn nữ phụ được yêu thích trên màn ảnh Hàn

Seo Ji Hye trong "Hạ cánh nơi anh", Jiyeon của "Dream high" hay Krystal "Cô dâu thủy thần" và nhiều nữ diễn viên khác dù chỉ đóng vai phụ nhưng rất được yêu thích. Thậm chí có nữ phụ khi xuất hiện còn lấn át cả nữ chính.

Trong "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye vào vai cô tiểu thư Bắc Hàn - Seo Dan lạnh lùng, sanh chảnh và kiêu kỳ. Thành công của bộ phim cũng giúp Seo Ji Hye trở nên nổi tiếng tại châu Á.

2sao.vn | Photobook

Trung úy Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) trong "Hậu duệ mặt trời" không theo đuổi nam chính, bởi vì cô đã có chàng trai của riêng mình – Thượng sĩ Seo Dae Young. Và đông đảo khán giả sau khi xem xong bộ phim đã bày tỏ, họ còn thích cặp đôi phụ này hơn cặp chính trong phim.

2sao.vn | Photobook

Trong "Dream high 2" nữ chính Shin Hae Sung (Kang So Ra) khiến khán giả cảm thấy khó chịu vì tính cách bánh bèo, hay khóc cùng với vô số lần gây rắc rối cho những người xung quanh thì nữ thứ Ryan (Ji Yeon) lại chiếm được nhiều thiện cảm.

2sao.vn | Photobook

Krystal với vai nữ phù thủy Mura chính là "nam châm hút fan" trong phim "Cô dâu Thủy thần". Dù là vai phụ nhưng khi lên sóng cô nàng chiếm trọn hào quang của cả dàn nhân vật chính. Mỗi lần xuất hiện, Mura khiến người xem xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp. Kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện và váy áo của nhân vật đều được nhận xét rất hợp với thần thái của Krystal, càng làm nữ idol tỏa sáng rực rỡ hơn.

2sao.vn | Photobook

Go Joon Hee vào vai Min Hari - bạn thân của nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trong "She was pretty". Dù có chút tình cảm với nam chính, nhưng nhất quyết lùi về sau ủng hộ bạn mình đến với Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Phong cách thời trang của Min Hari trong phim này còn gây sốt tại Hàn Quốc trong suốt khoảng thời gian phim lên sóng.

2sao.vn | Photobook

Hwang Jung Eum vai cô giáo trong sitcom đình đám "High kick". Dù nghèo, ham ăn, vô duyên nhưng bản chất nhân hậu, luôn vui vẻ và hết mình với công việc. Diễn xuất dễ thương đã khiến Hwang Jung Eum nhận được sự yêu thích của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Yoon In Na vào vai bà chủ tiệm gà rán tuy điệu nhưng tốt bụng - Sunny trong "Goblin". Người xem cảm thấy thương xót và quý mến nhân vật này hơn khi mà cô có một mối tình từ kiếp trước thấm đẫm nước mắt với Thần chết.

2sao.vn | Photobook

Kim Hwa Goon ( do Yoon So Hee thủ vai ) trong "Mặt nạ quân chủ". Dù ban đầu bị khán giả ghét nhưng dần dà cô lại là người chiếm được tình cảm và nước mắt của khán giả vì quá đỗi si tình với nam chính.

2sao.vn | Photobook

"School 2015" là phần tiếp theo của series đình đám School. Trong phim, Kim So Hyun đảm nhận hai vai là chị em song sinh Eun Bi – Eun Byul với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.Eun Byul là người chị gái có cá tính, mạnh mẽ. Trong khi đó, Eun Bi lại là cô bé bị bắt nạt tại trường học. Eun Byul có thời lượng lên sóng quá ít so với nhân vật Eun Bi, tuy nhiên lần nào cô nàng xuất hiện cũng khiến khán giả cảm thấy thích thú.

2sao.vn | Photobook

Bong Soon (Lee Young Ae) trong "Huyền thoại Iljimae". - một cô gái giang hồ cùng cha nuôi sống bằng mánh lới, lừa đảo. Cô yêu thầm Iljimae, lặng lẽ giúp đỡ anh hành hiệp trượng nghĩa mà không màng đến bản thân. Kết phim Bong Soon bị tàn phế một chân, sống trên đảo Vô nhân (không người) cùng cha và vẫn rung động khi nghĩ về siêu trộm.

2sao.vn | Photobook

10 năm trước, Kim So Eun trong "Vườn sao băng" chiếm được cảm tình của công chúng nhờ ngoại hình tươi trẻ, đáng yêu. Sau bộ phim, cô được truyền thông săn đón không kém nữ chính.

2sao.vn | Photobook

Krystal Jiyeon (T-ara) Phim Hàn