Phim cũ người xưa

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia

Từng yêu nhiều đại gia khét tiếng, giờ đây Tiêu Tường vẫn còn độc thân dù đã bước sang tuổi 52.

Tiêu Tường tên thật là Tiêu Doanh Doanh, cô sinh ra trong một gia đình giàu có. Từ khi học tiểu học đã được tham gia các lớp học múa ba lê và đàn piano, những bộ quần áo cô mặc đều là được đặt may riêng. Cuộc sống của Tiêu Tường có thể được ví giống như một cô công chúa nhỏ.

Sau khi lớn lên, với lợi thế nhan sắc và hình thể, Tiêu Tường trở thành người mẫu và tham gia quay quảng cáo. Về sau, cô được đạo diễn Mã Cảnh Đào nhìn trúng và được mời đóng bộ phim Tình yêu không oán trách và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-1

Sau bộ phim đầu tay, các hợp đồng đóng phim của cô bắt đầu tăng lên, các nhân vật cũng trở nên đa dạng hơn, giúp kinh nghiệm diễn xuất của cô ngày càng được nâng cao.

Thời điểm đó, Tiêu Tường trở thành một trong những mỹ nhân sáng giá của showbiz xứ Đài, tên tuổi của cô có thể sánh ngang với những ngôi sao đình đám lúc bấy giờ như Phan Nghinh Tử, Lưu Tuyết Hoa,… Thậm chí, nữ diễn viên còn vượt qua nhan sắc của loạt mỹ nhân đình đám lúc bấy giờ và được xem là mỹ nhân số một Đài Loan.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-2

Nói về nhan sắc của Tiêu Tường, tác giả của loạt tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng đã nhận xét rằng: “Mặc dù Tiêu Tường đã khắc họa nhiều mỹ nữ trong các tác phẩm tôi viết nhưng cô ấy vẫn vượt qua sức tưởng tượng của tôi về những mỹ nhân ngoài đời”.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-3

Trong một lần tham gia quay quảng cáo, đạo diễn yêu cầu Tiêu Tường phải để mặt mộc không được trang điểm. Cô làm theo y như lời đạo diễn đã nói nhưng khi đến nơi thì lại bị mắng té tát, vì đạo diễn thấy mặt mộc của cô giống như đã trang điểm: “Đã nói không được trang điểm rồi rồi cơ mà?”.

Tiêu Tường sở hữu làn da trắng mịn màng, đôi môi đỏ mọng nên khiến nhiều người nghỉ rằng cô thường xuyên trang điểm khi ra ngoài. Vẻ đẹp của mỹ nhân họ Tiêu còn được công nhận qua bộ phim Nhất liêm u mộng, mặc dù đóng chính là mỹ nhân đình đám Trần Đức Dung, nhưng khi bộ phim kết thúc, khán giả lại chỉ nhớ đến nhân vật Lục Bình của Tiêu Tường.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-4

Với nhan sắc và khả năng diễn xuất nổi bật như vậy, Tiêu Tường trở thành người tình trong mộng của không ít nam nhân xứ Đài. Tuy vậy, mối tình đầu của cô lại là một người chàng trai ngoại quốc kém cô bốn tuổi, mối tình này kéo dài nhiều năm nhưng cuối cùng lại chia xa vì khoảng cách địa lý và lịch trình bận rộn.

Thời điểm mới ra mắt, cô và Trương Phi từng dính tin đồn tình cảm nhưng mối quan hệ này đều bị hai bên phủ nhận. Về sau, Tiêu Tường còn bị đồn cặp kè với đạo diễn Hà Đông Hưng, nữ diễn viên đã lên tiếng chỉ trích truyền thông tung tin đồn bịa đặt, cô thanh minh rằng bản thân và đạo diễn Hà là bạn thân thiết, hơn nữa cô và vợ của đạo diễn này còn là bạn thân của nhau.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-5

Không lâu sau đó, truyền thông đưa tin Tiêu Tường đang hẹn hò với một nhân vật giàu sang quyền quý tên là Tào Hưng Thành. Được biết đây là một trong những người nổi tiếng trong ngành khoa học và công nghệ Đài Loan, là chủ tịch của Taiwan Lianhua Electronics. Tiêu Tường được ông chăm sóc và tặng nhẫn kim cương thường xuyên cùng những ngôi nhà sang trọng.

Tiêu Tường không thừa nhận vụ bê bối này nhưng cũng không phủ nhận trực tiếp, chỉ nói một câu ẩn ý rằng: "Có một người giàu có thích mình thì tại sao mình lại không thích chứ?".

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-6

Nhiều thông tin tiết lộ, Tiêu Tường có tính trăng hoa, cô được cho là có quan hệ với 4 hoặc 5 người đàn ông, trong đó có doanh nhân giàu có Lâm Kim Long, Huỳnh Khổng Tường, Phạm Khả Khâm.

Đệ nhất mỹ nhân Đài loan độc thân ở tuổi 52 sau hàng loạt mối tình với các đại gia-7

Hiện tại, Tiêu Tường không đóng phim mà chỉ tham gia các sự kiện thương mại, chụp ảnh quảng cáo. Người đẹp sinh năm 1968 còn dành thời gian thực hiện đam mê viết sách và hội họa. Nữ diễn viên hiện vẫn độc thân sau hàng loạt những mối tình sóng gió với các người tình đại gia.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-tuong-doc-than-o-tuoi-52-sau-loat-moi-tinh-voi-cac-dai-gia-n-243543.html

Tiêu Tường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa