Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế

Dù là lần đầu tiên đảm nhận vị trí này, lại trong một chương trình quy tụ các hoa hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Huyền My, Hương Giang ... nhưng Tiểu Vy vẫn chứng tỏ được thần thái "không phải dạng vừa".

Tối qua (13/12), Fashion show của nhà thiết kế Anh Thư đã diễn ra tại Thảo Cầm Viên, TP.HCM. Show diễn cá nhân của nhà thiết kế Anh Thư với tên gọi "MIRROR MIRROR"  truyền đi thông điệp “Những chiếc gương soi như phản chiếu vẻ đẹp của người phụ nữ. Bất kể cô gái nào cũng có thể làm nữ hoàng của chính mình”.

Liveshow tràn ngập màu sắc lung linh với những thiết kế mang phong vị châu Âu là sự kết hợp của những thiết kế loạn xoắn, bèo nhún trên nền chất liệu tweed bắt sáng kết hợp với kim sa cổ điển. 

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-1

Ở Phần 1 - The Lovers, người xem được chiêm ngưỡng những thiết kế của Anh Thư lấy ý tưởng từ những quý cô thập niên 1950 đỏng đảnh, kiêu kỳ.

Bước ra sân khấu với vị trí first face, Hoa hậu Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn của khán giả trong bộ đầm xẻ cao ngút ngàn. Để phù hợp với trang phục, người đẹp tạo cho mình kiểu tóc của những quý cô châu Âu quý phái. Bước những bước catwalk uyển chuyển, Hương Giang khiến sân khấu như vỡ oà.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-2Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-3

Với Phần 2 – The Dreamers, khán giả được lạc bước trong miền ánh sáng của những giấc mơ cổ tích. Các cô gái hoá thân thành những nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích đầy mộng mơ.

Mở đầu phần 2, người mẫu Khả Trang diện trên mình thiết kế váy đuôi cá ôm sát khoe trọn vóc dáng cùng mái tóc được đánh bồng.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-4

Vedette của The Dreamers không ai khác chính là Siêu mẫu – giám khảo The Face Lan Khuê. Sở hữu khả năng catwalk và thần thái đỉnh cao. Lan Khuê khiến khán giả bên dưới không thể rời mắt với màn xoay váy thần thánh.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-5Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-6

Đến với Phần 3 – The Queens, đây cũng là phần cuối cùng kết thúc lại show diễn. Nếu như phần 2 – The Dreamers các cô gái chỉ là những nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích thì đến phần 3, họ đã biến thành nữ hoàng với những chiếc váy được thiết kế cầu kỳ, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho người phụ nữ.

Mở đầu phần 3, Á hậu Huyền My xuất hiện với chiếc đầm màu ánh kim, trên đầu đội vương miện nữ thần.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-7Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-8

Và kết lại đêm diễn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện từ phía dưới sân khấu, khoác trên mình chiếc đầm đỏ quyền lực. Người đẹp nhận được nhiều tràn vỗ tay không ngớt từ khan giả bởi thần thái sắc lạnh và những bước catwalk đỉnh cao.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-9Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-10

Giây phút quan trọng nhất trong phần 3 chính là khoảnh khắc chuyển giao quyền lực giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Tiểu Vy. Hai người đẹp kết lại đêm diễn với hình ảnh nữ thần mặt trời đầy kiêu sa và sang trọng.

Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-11Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-12Trở về từ Miss World, Tiểu Vy catwalk cùng Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê mà không hề bị lép vế-13


Clip Tiểu Vy catwalk không "lép vế" trước các hoa hậu đàn chị

Tin, clip: Thanh Hoà 
Theo VietNamNet


NTK Anh Thư Trần Tiểu Vy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Huyền My Lan Khuê

Tin tức mới nhất