Tiểu Vy 'lạc trôi' khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán

Đúng như dự đoán của 2Sao từ trước khi Miss World 2018 diễn ra, thí sinh Nhật Bản chiến thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng. Rất đáng tiếc khi Tiểu Vy của Việt Nam không có tên trong top 18.

Tối 27/11, BTC Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 chính thức công bố top 18 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi phụ Hoa hậu Tài năng. Rất đáng tiếc, đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy không có tên trong danh sách này. 

Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán-1
Danh sách top 18 Hoa hậu Tài năng vắng bóng Việt Nam.

Trước đó, Tiểu Vy đã vượt qua vòng thi sơ khảo Tài năng tại Miss World 2018 và được ban giám khảo chọn vào top 30. Trong vòng này, cô tiếp tục thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên may mắn không đến với Tiểu Vy khi trượt khỏi danh sách 18 thí sinh xuất sắc nhất. 

Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán-2
Tiểu Vy dừng chân ở top 30 Hoa hậu Tài năng.

Sau khi top 18 được công bố, các thí sinh này tiếp tục bước vào đêm thi cuối cùng để chọn ra người chiến thắng. Đúng như dự đoán của 2Sao từ trước khi Miss World 2018 khởi động, người đẹp Nhật Bản - Kanako Date đã thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng với giọng hát opera đỉnh cao. 

Về nhì là đại diện chủ nhà Trung Quốc, hạng 3 - đại diện Canada, hạng 4 - đại diện Ba Lan và hạng 5 - đại diện Malaysia. 

Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán-3
Đại diện Nhật Bản - Kanako Date thể hiện tài năng hát opera.

Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán-4
Cô giành chiến thắng phần thi này, được đặc cách lọt thẳng vào top 30 đêm chung kết.


Clip: Phần thi của Kanako Date.

Mặc dù không sở hữu nhan sắc xuất chúng nhưng đại diện Nhật Bản tại Miss World 2018 sở hữu khối óc "không phải dạng vừa". Mới 21 tuổi nhưng cô đã nghiên cứu 6 ngoại ngữ, hiện đang là sinh viên Khoa học - Chính trị với mong muốn trở thành chính trị gia. Kanako Date cũng từng là một trong 30 học sinh ưu tú quốc gia được cử sang Trung Quốc học tập.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Kanako Date tài năng xuất chúng: Giỏi bơi lội, trượt tuyết, cưỡi ngựa, bắn cung, nhảy múa, chơi nhạc cụ dân tộc, thuyết trình, từng giành giải vô địch quốc gia về thơ ca... Bên cạnh đó, cô còn có khả năng hát opera đầy kỹ thuật dù không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán-5
Đại diện Nhật Bản tại Miss World 2018 là cô gái trẻ tài hoa hơn người.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Miss World

Tin tức mới nhất