Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện

Việc di chuyển khi mặc váy bó hoặc trên những đôi guốc siêu cao đã khiến Hoa hậu Tiểu Vy và Quỳnh Anh Shyn gặp sự cố.

Việc di chuyển trên giày cao gót chưa bao giờ là điều dễ dàng, ngay cả đối với những người đẹp thường xuyên sử dụng loại giày hack chiều cao này. Mới đây, 2 người đẹp là Hoa hậu Tiểu Vy và fashionista Quỳnh Anh Shyn vừa cùng tham gia một sự kiện và đều gặp rắc rối với giày cao.

Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện-1
Tiểu Vy xuất hiện ở sự kiện với vai trò cố vấn giải thưởng và khách mời trao giải.

Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện-2
Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn đầm trắng bằng lụa bó sát với phom dáng cơ bản, có điểm nhấn là phần cut-out hai bên eo.

Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện-3
Trang phục tuy giúp Tiểu Vy khoe trọn vóc dáng nhưng do hơi dài nên đã mắc vào đôi giày cao gót khiến cô loạng choạng suýt ngã khi đi trên cầu thang. Rất may là cô có ê-kíp giúp đỡ nên không gặp sự cố đáng tiếc nào.

Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện-4
Quỳnh Anh Shyn thì không may mắn được như vậy. Diện bộ trang phục phá cách đầy màu sắc, Quỳnh Anh Shyn có hạn chế về chiều cao nên cô cần một đôi guốc cực khủng để không bị set đồ nuốt dáng.

Tiểu Vy loạng choạng, Quỳnh Anh Shyn ngã ngửa tại sự kiện-5
Tuy nhiên, "đôi cà kheo" đã khiến nàng fashionista Hà Thành ngã ngửa khi đang đứng tạo dáng chụp ảnh.

Bí quyết làm chủ những đôi giày cao gót và tránh gặp sự cố

Đi từng bước nhỏ:

Bước nhỏ, bước chậm, đừng cong đầu gối quá nhiều như khi bạn đi bộ bình thường. Bước đi trên giày cao gót thường rút ngắn sải chân của bạn lại, gót giày càng cao, bước đi của bạn càng ngắn. Đừng cố gắng sải rộng bước chân, hãy bước đi một cách thanh nhã sẽ làm bạn trông tự nhiên hơn.

Chuyển động từ gót chân đến ngón chân:

Hãy đặt gót chân xuống trước, rồi tiếp đất hoàn toàn bằng ngón chân. Sau đó, khi trọng lượng đã đặt hoàn toàn trên bàn chân, thay đổi trọng lượng về phía trước, nhấc gót lên trước, đẩy mũi chân nhấc lên tiến về trước cho các bước tiếp theo.

Điều chỉnh tư thế:

Đi vững trên giày cao gót phụ thuộc rất nhiều vào tư thế đúng. Nếu cơ thể bạn lúc lắc khi di chuyển, sẽ đánh mất cái nhìn thoải mái và tự tin.

Để có được một tư thế hoàn hảo các nàng nên giữ đầu và cột sống hợp thành một đường thẳng, cằm song song với sàn nhà; để hai tay thoải mái ở hai bên, đung đưa cánh tay một chút khi đi bộ để giữ thăng bằng; giữ cơ bụng về phía cột sống, điều này giúp bạn đứng thẳng hơn và nhìn vòng hai cũng sẽ đẹp hơn; hơi gập đầu gối khi bước đi.

Để đứng đúng trên giày cao gót, đứng với gót chân của một chân ở giữa chân còn lại, đặt trọng lượng cơ thể lên ngón chân ở bàn chân phía sau, nếu mỏi thì đổi vị trí hai chân với nhau.

Lên xuống cầu thang:

Đặt toàn bộ bàn chân trên cầu thang mỗi bước đi xuống, nhưng chỉ cần đặt đế giày ở vị trí lòng bàn chân lên bậc thang khi đi lên.

Thử giày trước:

Mang giày nhiều cũng giúp cho gót chân quen với chất liệu và độ cứng giày, tránh sưng phông ở gót chân.

Đi giày cao gót ra ngoài rất khác khi ta mang giày trong nhà. Nếu không có lớp đệm mềm của thảm, sự bằng phẳng của sàn gỗ, thì đi giày cao gót có thể khó hơn 10 lần. Thậm chí những khiếm khuyết nhỏ trên đường đi như vết nứt vỉa hè, lỗ nắp cống cũng gây ra những khó khăn, vì vậy hãy thử đi bộ vòng vòng trước.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-loang-choang-quynh-anh-shyn-nga-ngua-tai-su-kien-n-339019.html

Trần Tiểu Vy giày cao gót Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất