Tiểu Vy lọt top 30: 'Lời nguyền' Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị

Tiểu Vy là một trong 30 nhan sắc được vinh danh đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018. Như vậy "lời nguyền" về đương kim Hoa hậu Việt Nam vẫn còn nguyên giá trị tại cuộc thi này.

Đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 vừa chính thức khép lại. Rất đáng mừng cho khán giả Việt Nam khi Tiểu Vy được vinh danh là một trong 30 người đẹp xuất sắc nhất tại cuộc thi này. 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-1
Tiểu Vy lọt top 30 người đẹp nhất đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018.

Chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp được mệnh danh là lớn nhất hành tinh và có tới 120 thí sinh tham dự, việc Tiểu Vy lọt vào top 30 chung cuộc nhờ chính năng lực của mình là một thành tích đáng hoan nghênh. 

Khi mỹ nhân sinh năm 2000 được xướng tên, nhiều khán giả không khỏi giật mình bởi "lời nguyền" đương kim Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World lại một lần nữa ứng nghiệm.

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-2
"Lời nguyền" được cho là tiếp tục "ứng nghiệm" vào Tiểu Vy.

Trong lịch sử 17 năm Việt Nam cử người đẹp đi thi Hoa hậu Thế giới, có 5 nhân tố trong số đó mang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Cả 5 cô gái này đều xuất ngoại chinh chiến trong thời gian đương nhiệm và đạt được kết quả rất đáng khen ngợi.

Thành tích mà Việt Nam có được tại Miss World phần lớn do các đương kim Hoa hậu Việt Nam xác lập thay vì dàn người đẹp đến từ những cuộc thi khác trong nước. 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-3
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002, Phạm Thị Mai Phương lên đường thi Hoa hậu Thế giới. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại đấu trường nhan sắc này. Trong đêm chung kết, Mai Phương xuất sắc lọt vào top 20 bằng chính thực lực của mình. 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-4
Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Ngay sau khi trở thành hoa hậu quốc gia, cô lập tức lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Mặc dù là thí sinh tới trễ nhất nhưng vẻ đẹp của Nguyễn Thị Huyền vẫn chinh phục được ban giám khảo để lọt vào top 15 chung cuộc, xếp đồng hạng 10 với đại diện Trung Quốc. 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-5
Cũng giống Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy phải lập tức bay sang Ba Lan dự thi Hoa hậu Thế giới ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù đến muộn và bỏ lỡ mất 2 phần thi phụ là Hoa hậu Biển và Hoa hậu Tài năng, song Mai Phương Thúy vẫn xuất sắc lọt top 17 chung cuộc với tư cách "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương". 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-6
Vì những lý do khác nhau mà 4 Hoa hậu Việt Nam sau đó là Thùy Dung - Ngọc Hân - Thu Thảo - Kỳ Duyên đều chưa có cơ hội thể hiện bản thân tại Hoa hậu Thế giới. Kể từ Mai Phương Thúy, phải mất tới 11 năm sau mới có thêm một Hoa hậu Việt Nam ghi danh tại Miss World là Đỗ Mỹ Linh. 

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-7
Mỹ Linh có sự thể hiện xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm ngoái. Đặc biệt, cô cũng là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải phụ "Hoa hậu Nhân ái" tại đấu trường nhan sắc này.

Tiểu Vy lọt top 30: Lời nguyền Hoa hậu Việt Nam không bao giờ thi trượt Miss World còn nguyên giá trị-8
Thành công của Tiểu Vy tiếp tục khiến nhiều khán giả giật mình vì "lời nguyền" đương kim Hoa hậu Việt Nam luôn lọt top tại Miss World vẫn chính xác cho tới thời điểm này.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-lot-top-tai-miss-world-2018-dung-nhu-loi-nguyen-n-171233.html

Trần Tiểu Vy Nguyễn Thị Huyền Đỗ Mỹ Linh Miss World Mai Phương Thúy Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất