'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017?

Thông tin nữ diễn viên Triệu Vy là đại biểu tại sự kiện APEC 2017 tổ chức ở Đà Nẵng đang được nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc đăng tải.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) tổ chức tại Đà Nẵng có sự tham gia của nhiều nguyên thủ, doanh nhân hàng đầu thế giới. Bên cạnh những cái tên lớn trong giới chính trị, kinh doanh, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho biết nữ diễn viên Triệu Vy cũng là một trong những đại biểu dự APEC.

Theo đó, cùng đi với cô đến Việt Nam lần này còn có một số CEO và Chủ tịch các công ty lớn trong ngành điện ảnh. Cô tham gia các hoạt động từ ngày 7 đến ngày 11/11.

Tiểu Yến Tử Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017?-1
Hình ảnh giới thiệu Triệu Vy và tư cách dự APEC 2017 của cô được chia sẻ.

Tiểu Yến Tử Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017?-2
HÌnh ảnh thẻ tham dự của nữ diễn viên. Cô dự với tư cách đại biểu Trung Quốc.

Trên mạng Weibo, hình ảnh giới thiệu Triệu Vy tại APEC cùng thẻ tham dự của cô được chia sẻ rộng rãi. Nhiều cư dân mạng bình luận đây là cơ hội lớn để "Tiểu Yến Tử" thể hiện khả năng của mình tại diễn đàn kinh tế quốc tế.

Triệu Vy cũng không dự APEC với tư cách diễn viên, mà là chủ tịch một công ty quản lý nghệ sĩ mang tên Pulin Production. Pulin Production thành lập từ năm 2002, tạo dựng được uy tín trong ngành giải trí.

Bên cạnh điều hành hoạt động các nghệ sĩ trực thuộc, công ty còn tham gia vào việc sản xuất phim. Trong đó đáng kể phải nhắc tới Người yêu dấu 2014, Lạc lối ở Hong Kong 2015.

Tiểu Yến Tử Triệu Vy đến Đà Nẵng dự APEC 2017?-3
Triệu Vy tham gia các hoạt động của APEC tại Đà Nẵng.

QQ cho biết Triệu Vy hiện có vị trí vững chắc trong giới doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Quốc. Cô được gọi là “quý bà” trên thương trường, "Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ". Việc cô dự APEC cũng là điều không bất ngờ.

Triệu Vy bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm 1993. Cô từng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 1997, cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao chọn vào vai Tiểu Yến Tử trong loạt phim truyền hình Hoàn Châu cách cách.

Bộ phim gây sốt tại châu Á, đưa tên tuổi Triệu Vy cùng các bạn diễn như Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt lên hàng sao hạng A.

Theo Zing


APEC 2017 Triệu vy

Tin tức mới nhất