Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?

Năm xưa khi đóng "Tân Hoàn Châu cách cách", ỷ mình là nữ chính, Lý Thạnh từng tỏ thái độ khinh thường Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng hiện tại vị trí của 2 người trong làng giải trí đã có sự khác biệt quá lớn.

Bản sao kém sắc, kém tài của Triệu Vy

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-1

Lý Thạnh tham gia đóng phim từ năm 2003 nhưng phải đến khi bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách lên sóng thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Nữ diễn viên được chính nữ văn sĩ Quỳnh Dao, người từng phát hiện ra Triệu Vy đưa cô vào vai Tiểu Yến Tử.

Nữ văn sĩ Quỳnh Dao nhận xét Lý Thạnh sở hữu đôi mắt to, gương mặt trẻ trung, ngây thơ gần giống Triệu Vy của 10 năm trước. 

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-2

Trong thời gian phát sóng, Lý Thạnh gặp nhiều áp lực vì liên tục bị so sánh với đàn chị Triệu Vy - gương mặt đã rất thành công với vai diễn Tiểu Yến Tử lém lỉnh, tinh nghịch. So với Huỳnh Dịch - người từng đảm nhận vai diễn này trong Hoàn Châu cách cách phần 3, cô cũng bị nhận xét là thua kém.

Người đẹp bị coi là phiên bản Tiểu Yến Tử kém sắc, kém tài nhất. Sina bình luận: "Triệu Vy diễn Tiểu Yến Tử, còn Lý Thạnh diễn Triệu Vy". Diễn xuất của cô bị chê là hoàn toàn bắt chước đàn chị.

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-3

Năm 2014, nữ diễn viên một lần nữa gây nhiều tranh cãi khi đảm nhận vai diễn Diêu Mộc Lan trong Tân Kinh hoa yên vân - nhân vật từng được Triệu Vy thể hiện vô cùng thành công. Nhiều khán giả cho rằng cô không nên cố gắng trở thành bản sao của Triệu Vy.

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-4

Dù sau đó đã cố gắng thay đổi hướng đi trong sự nghiệp, nhận nhiều vai nữ chính phong cách khác nhau nhưng Lý Thạnh vẫn không thể nào vươn lên hàng sao hạng A trong showbiz. 

Nên duyên với Phúc Nhĩ Khang

Dù sự nghiệp không thành công, nhưng Lý Thạnh lại rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tháng 1/2015, chàng diễn viên điển trai Lý Giai Hàng - người đóng Phúc Nhĩ Khang trong phiên Tân Hoàn Châu cách cách đã tổ chức tiệc cầu hôn bạn gái sau một năm công khai hẹn hò. 

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-5

Không ít người cảm thấy bất ngờ vì mối duyên của Tiểu Yến Tử và Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu cách cách. Có người liên tưởng: "Hạ Tử Vy làm thế nào đây?".

Hai nghệ sĩ kết hôn cuối năm 2015, có con trai đầu lòng năm 2018. Hiện tại nữ diễn viên 34 tuổi ở nhà chăm sóc gia đình và hầu như không còn xuất hiện trên màn ảnh.

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-6

Từng coi thường Triệu Lệ Dĩnh

Tối ngày 18/11, một cư dân mạng đăng bài tiết lộ chuyện hậu trường đoàn phim Tân Hoàn Châu cách cách năm xưa: "Trước kia, Lý Thạnh từng ức hiếp Triệu Lệ Dĩnh''. Tin tức này khiến không ít dân mạng tranh cãi. Nhiều người còn kéo nhau vào trang cá nhân của nữ diễn viên họ Lý để chửi rủa.

Người này cho biết năm xưa quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thạnh không được tốt. Trong đoàn phim Tân Hoàn Châu cách cách, họ Lý ỷ mình là nữ chính, nên không ít lần khinh dễ đàn em ra mặt.

Tiểu Yến Tử xấu nhất màn ảnh từng khinh thường Triệu Lệ Dĩnh bây giờ ra sao?-7

Nữ diễn viên còn chiếm lấy phòng nghỉ ngơi của Triệu Lệ Dĩnh, trước mặt mọi người liên tục châm chọc bạn diễn khiến cô khó xử. 

Lý Thạnh ngay lập tức đáp trả bình luận của dân mạng: ''Cái gì cơ? Não là dùng để suy nghĩ, tôi đây chưa từng nói qua điều gì hay gây khó xử cho bất kỳ kẻ nào!''. Tuy nhiên vài phút sau, bà mẹ một con đã xóa bình luận này.

Cách đây 8 năm, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một nữ diễn viên vô danh đảm nhận vai phụ trong Tân Hoàn Châu cách cách, nhưng hiện tại danh tiếng của cô đã vượt xa đàn chị Lý Thạnh.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-thanh-tung-coi-thuong-trieu-le-dinh-n-202894.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất