Tiffany (SNSD) dừng mọi hoạt động khẩn cấp vì tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Công ty quản lý cũng vừa chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại của Tiffany (SNSD).

Trưa 14/11, tờ Osen đưa tin Tiffany (SNSD) vừa phải dừng hết mọi hoạt động khẩn cấp vì vấn đề sức khỏe, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tới chiều cùng ngày, Sublime - công ty quản lý của Tiffany - đã lên tiếng xác nhận thông tin do truyền thông đăng tải. Đồng thời, phía công ty chủ quản còn hé lộ thêm về tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nữ ca sĩ sinh năm 1989 ở thời điểm hiện tại.

Trong thông báo, người đại diện cho biết sức khỏe Tiffany liên tục sa sút trong thời gian qua và phải đến bệnh viện để kiểm tra. Sau khi nhận được tư vấn từ bác sĩ, công ty chủ quản quyết định cho thành viên SNSD nghỉ ngơi 1 tháng để hồi phục sức khỏe.

Tiffany (SNSD) dừng mọi hoạt động khẩn cấp vì tình trạng sức khỏe đáng lo ngại-1
Tiffany tạm dừng mọi hoạt động vì sức khỏe kém

Thông báo của Sublime như sau:

Suốt thời gian qua, Tiffany trải qua giai đoạn khó khăn vì sức khỏe liên tục sa sút đáng lo ngại. Cách đây không lâu, cô ấy đã tới bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ khuyên Tiffany nên nghỉ ngơi trong 15 ngày.

Sau khi thảo luận cùng Tiffany, chúng tôi quyết định tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian tới của nữ ca sĩ. Điều quan trọng nhất lúc này là công ty cần tạo điều kiện để Tiffany hồi phục sức khỏe.

Nhân tiện, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những khán giả luôn mong chờ hoạt động mới của Tiffany. Hy vọng các bạn sẽ thông cảm cho quyết định của công ty. Tiffany dự kiến sẽ trở lại làng giải trí sau khoảng 1 tháng nữa.

Cuối cùng, chúng tôi xin khẳng định luôn ưu tiên đặt sức khỏe nghệ sĩ lên hàng đầu. Công ty sẽ hỗ trợ hết mình để Tiffany có thể trở lại thật mạnh khỏe, hạnh phúc bên người hâm mộ".

Tiffany (SNSD) dừng mọi hoạt động khẩn cấp vì tình trạng sức khỏe đáng lo ngại-2
Công ty quản lý quyết định để Tiffany nghỉ ngơi trong khoảng 1 tháng sau khi lắng nghe những lời tư vấn từ bác sĩ

Trên các diễn đàn mạng xã hội, fan không khỏi lo lắng khi hay tin Tiffany đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Người hâm mộ hiện gửi tới mỹ nhân SNSD những lời động viên chân thành, đồng thời mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiffany-snsd-dung-moi-hoat-dong-khan-cap-vi-tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-ngai-20231114163327689.htm

SNSD Tiffany snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao