Tiffany SNSD quay lại nhạc kịch sau cả thập kỷ bỏ ngỏ

"Chị đẹp" đánh bại hơn 1.000 đối thủ để đứng trên sân khấu nhạc kịch sau 10 năm.

Tiffany debut trong vai trò diễn viên nhạc kịch lần đầu tiên năm 2011 với vai diễn nữ chính Carmen Diaz trong vở nhạc kịch Fame.

Trong suốt 2 tháng đứng trên sân khấu, nữ Idol đã khiến cả fan và các nhà phê bình phải trầm trồ với khả năng thiên phú.

Tiffany SNSD quay lại nhạc kịch sau cả thập kỷ bỏ ngỏ-1

Và giờ đây, sau 10 năm bỏ ngỏ, Tiffany chính thức quay lại với sân khấu nhạc kịch trong vở Chicago. Nếu như năm 2011, Tiffany tham gia nhạc kịch khi vẫn còn hoạt động cùng các thành viên SNSD, thì hiện tại cô đứng trên sân khấu trong vai trò ca sĩ solo.

Tiffany không chỉ đánh bại hơn 1.000 đối thủ để có được vai diễn trong vở nhạc kịch này mà cô còn dành luôn vai nữ chính - sát thủ Roxie Hart.

Tiffany SNSD quay lại nhạc kịch sau cả thập kỷ bỏ ngỏ-2

Nhắc tới Tiffany, đội sản xuất Chicago dành cho nữ Idol nhiều lời khen có có cánh về sự khiêm tốn dù bản thân vốn đã được biết đến là ngôi sao lớn. 

“Mặc dù đã trở thành nữ Idols có tầm ảnh hưởng trong giới Kpop nhưng cô ấy không hề đòi hỏi bất kỳ đặc ân nào, thậm chí còn khiến chúng tôi phải thán phục với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi audition”.

Tiffany SNSD quay lại nhạc kịch sau cả thập kỷ bỏ ngỏ-3

Vào tháng 6 năm 2020, Tiffany bất ngờ trở lại Hàn, nhưng thời điểm đó vẫn chưa ai biết lý do cho đến hiện tại.

Tiffany chia sẻ Roxie Hart là một trong 3 vai diễn nhạc kịch mà cô muốn diễn ít nhất một lần trong đời, do đó nhiều năm qua, cô đã tìm kiếm tất cả các buổi auditions có mở casting cho vai diễn này, và cuối cùng thì cô cũng nắm bắt được cơ hội.

“Sau khi dành thời gian phân tích nhân vật và chuẩn bị kỹ càng tất cả mọi thứ về kịch bản, âm nhạc, tôi tham gia buổi audition mà không có bất kỳ hối tiếc nào”.

Tiffany SNSD quay lại nhạc kịch sau cả thập kỷ bỏ ngỏ-4

Sau vài tuần cách ly và 8 tháng tính cả thời gian casting cũng như luyện tập, giấc mơ của Tiffany cuối cùng cũng đến ngày trở thành hiện thực. Chicago sẽ bắt đầu được diễn vào ngày 2/4/2021 và kết thúc vào ngày 18/7.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiffany-snsd-tro-lai-nhac-kich-sau-khi-bo-roi-10-nam-n-252019.html

SNSD Tiffany Sao Hàn

Tin tức mới nhất