Tiktok hot nhất tuần qua: Châu Kiệt Luân khuấy đảo mạng xã hội với 'Mojito'

Dù mới chỉ ra bài hát mới được vài ngày, song "Mojito" của Châu Kiệt Luân đã trở thành ca khúc được cover nhiều nhất tuần qua.

Mojito - Jay Chou

Dù mới phát hành được ba ngày, song Mojito xứng đáng được gọi tên là ca khúc hot nhất trong tuần qua. Mojito lấy tên từ một loại cocktail khá thông dụng xuất xứ từ Cuba, chính vì vậy MV bài hát cũng được quay tại đất nước xinh đẹp này.

Âm nhạc latin rộn ràng cùng những màu sắc sặc sỡ xuyên suốt bài hát giống như việc khán giả được tận hưởng một mùa hè cuồng nhiệt. Chỉ sau 8 tiếng phát hành, Mojito cũng cán mốc 2 triệu bản, mang về thành tích mới cho Châu Kiệt Luân

Vi Vi - Phó Như Kiều

Thêm một ca khúc mới từ Thanh xuân có bạn 2 trở nên nổi tiếng đó là Vi Vi của thí sinh Phó Như Kiều. Bài hát là câu chuyện về tuổi trẻ, về ước mơ, cổ vũ mọi người mạnh mẽ tiến về phía trước.

Được biết đây là ca khúc do chính Phó Như Kiều sáng tác.

Joker - Lay

Joker lần đầu được Lay (Trương Nghệ Hưng) mang lên sân khấu trong chương trình Tôi là nhà sản xuất. Âm nhạc bắt tay, lời hát ý nghĩa đã giúp ca khúc viral mạnh trên mạng xã hội.

Mưa tình yêu - Dương Thừa Lâm

Mưa tình yêu là ca khúc được ra đời từ 7 năm trước của Dương Thừa Lâm. Đây cũng là OST của bộ phim ăn khách Hi My Sweetheart

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc Trương Nghệ Hưng dương thừa lâm châu kiệt luân

Tin tức mới nhất