Tiktok hot nhất tuần qua: Trương Bích Thần chiếm sóng ngang cơ Katy Perry

Những ca khúc ballad trữ tình của Trương Bích Thần, Nhậm Nhiên hay Vi Hùng đều được cộng đồng mạng replay nhiều nhất tuần qua.

Anh nghe kỹ cho tôi - Trương Bích Thần

Anh nghe kỹ cho tôi vốn là ca khúc được sáng tác bởi Lâm Tuấn Kiệt và thể hiện qua giọng ca của Trần Dịch Tấn. Thể hiện ca khúc trong chương trình Tôi là ca sĩ 2017, Trương Bích Thần đã mang đến một làn gió mới cùng sự day dứt, tâm trạng của một cô gái khi yêu. 

Dark Horse - Katy Perry 

Ra đời từ năm 2014, song mới đây Dark Horse bất ngờ trở thành hottrend trên mạng xã hội. Chỉ với một câu hát "Make me your Aphrodite, make me your one and only" đã đủ để các hot tiktok thi nhau cover, khoe giọng cực đỉnh. 

Người từng yêu - Nhậm Nhiên

Nếu bạn yêu thích những ca khúc pop ballad trữ tình thì Người từng yêu chính là ca khúc giành cho bạn. Không có nhiều cao trào hay những đoạn cao phô giọng, Nhậm Nhiên đi vào lòng người với chất giọng mộc mạc như đang kể chuyện của mình. 

Căn bản là em không biết cách yêu tôi - Vi Hùng

Căn bản là em không biết cách yêu tôi đã ra đời từ 11 năm trước với giọng ca của nam ca sĩ Vi Hùng. Đây cũng là ca khúc được sử dụng nhiều nhất làm nhạc nền trong những bản video do fan edit vào tuần qua. 

Tiếu Khán - Đẳng Thập Ma Quân

Giai điệu cổ phong cùng giọng hát đầy mê hoặc của Đẳng Thập Ma Quân nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Có thể nói dù nhiều năm trôi qua, nhạc cổ phong vẫn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu cho giới trẻ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc Trương Bích Thần Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao