Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal

Tự nhận là một người “nghiện vợ”, tiktoker Tuan Anh Le không ngần ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc vợ bầu “cực khéo” mỗi ngày.

Tuan Anh Le (lee.bitu) hay Lê Tuấn Anh, là một hot tiktoker sinh năm 1997, hiện đang sống tại Hà Nội. Anh được biết đến từ hàng loạt video trên Tiktok với điệu nhảy “hài hước” và ”cưng nựng” trước bạn gái, nay đã làm vợ của anh. Trước đây anh cũng thu hút nhiều người xem nhờ vẻ ngoài ưa nhìn cùng với nụ cười “tỏa nắng” của mình. 

Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal-1

Hot tiktoker Tuan Anh Le (lee.bitu)

Hiện tiktoker tiếp tục thể hiện niềm hạnh phúc của bản thân khi ở bên cạnh vợ và luôn làm cô ấy vui bằng những điệu nhảy hài hước của mình. 

Hạnh phúc hơn khi vợ chồng tiktoker Tuan Anh Le chuẩn bị đón một thiên thần nhỏ. Tuy nhiên chăm vợ bầu chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với chàng trai sinh năm 97.

Chăm vợ bầu thì mình làm những gì?
Vợ của tiktoker Tuan Anh Le có tên gọi ở nhà là Nhím. Đến thời điểm hiện tại, cô đã bầu được 31 tuần. Bầu bí “nặng nề”, đôi lúc mệt mỏi, cùng với tâm trạng thay đổi thất thường, nhưng may mắn rằng cô luôn có sự đồng hành và sẻ chia của chồng mình.  

Cũng như bao chàng trai “trụ cột gia đình”, Tuan Anh Le đi làm tất bật cả ngày. Dù vậy, bỏ qua những áp lực công việc, anh luôn san sẻ công việc với vợ bầu khi về đến nhà. “Rửa bát, giặt đồ, lau nhà, nấu cơm” là những công việc mà anh luôn phụ giúp vợ mỗi ngày, ngay cả khi cô chưa mang bầu. 

Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal-2

Hot tiktoker chia sẻ hình ảnh giúp vợ “rửa bát, giặt đồ, lau nhà, nấu cơm”

Chồng “vụng về” trong nấu nướng, nên vợ vẫn luôn là “đầu bếp chính” tạo ra những món ăn ngon. Thế nhưng, bầu bí làm cô luôn cảm thấy mệt mỏi, “nóng nực” trong người và “đứng chút là đau lưng”. Là một người luôn yêu thương, chiều chuộng vợ nên dù không thể “đứng bếp”, Tuan Anh Le vẫn luôn bên cạnh “tấu hài” và “đấm lưng” cho vợ. 

Hơn nữa, em bé ngày càng phát triển khiến bụng vợ tiktoker ngày càng to, gây khó khăn cho một số hoạt động. Vì vậy, tiktoker Tuan Anh Le thường hỗ trợ vợ gội đầu, pha sữa bầu,…

Thời gian cả ngày bên nhau không quá nhiều nên tiktoker Tuan Anh Le đều dành trọn thời gian rảnh bên vợ. Sau khi cùng nhau hoàn thành việc nhà, anh còn cùng vợ xem những bộ phim mà cô yêu thích. 

Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal-3

Đấm lưng, pha sữa bầu cho vợ và cùng xem phim

Bí quyết giúp vợ giảm đau mỏi
Hầu hết các mẹ bầu khi mang thai đều gặp tình trạng “đau lưng”, “chuột rút” và vợ của tiktoker Tuan Anh Le cũng không ngoại lệ. “Đứng chút là đau lưng”, “chuột rút khiến vợ không ngủ được”. Nổi tiếng là một người yêu chiều vợ, chàng tiktoker hết “đấm lưng”, “massage”, lại bồi bổ cho vợ qua thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Sau khi vợ tiktoker được bác sĩ chẩn đoán thiếu canxi trong thai kỳ, Tuan Anh Le ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm bổ sung canxi, để cô có một thai kỳ luôn khỏe mạnh, con phát triển chiều cao tối đa. Sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng, anh lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aplicaps Menacal, viên uống hỗ trợ bổ sung Canxi kết hợp với vitamin D3&K2 cùng một số khoáng chất khác, nhập khẩu từ Tây Ban Nha. 

Lê Tuấn Anh chia sẻ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aplicaps Menacal hỗ trợ bổ sung Canxi, vitamin D3, vitamin K2 (MK-7) góp phần hỗ trợ vợ mình giảm đau lưng. Lúc trước cô ấy còn chuột rút không ngủ được mà giờ đỡ hẳn. Đặc biệt, loại canxi này có nguồn gốc tự nhiên từ tảo biển và san hô, được kết hợp với khoáng chất Magie, Kẽm, Selen và vitamin D3&K2 giúp canxi hấp thu tối đa, không gây nóng, táo hay nổi mụn”.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc bổ sung canxi trong thai kỳ, tiktoker chia sẻ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe canxi Aplicaps Menacal là một thứ không thể thiếu mỗi ngày của vợ mình”.

Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal-4

Tiktoker chia sẻ hình ảnh mang TPBVSK Aplicaps Menacal cho vợ uống mỗi ngày

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aplicaps Menacal hiện cũng là lựa chọn của một số mẹ bầu để bổ sung canxi cho thai kỳ khỏe mạnh. Không chỉ vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm Aplicaps Menacal để bổ sung canxi cho cả gia đình. Đặc biệt là trẻ em đang ở độ tuổi dậy thì, người già và người mắc các bệnh lý làm tăng nguy cơ thiếu canxi.

Tiktoker 9x bày cách chăm vợ bầu ‘siêu’ khéo cùng TPBVSK Aplicaps Menacal-5

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aplicaps Menacal - bổ sung canxi cho mẹ bầu và cả gia đình

Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược Hunmed.

Địa chỉ: A16-TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985 (nhánh số 2) 

Website: https://aplicaps.vn/ 

Fanpage: Aplicaps Việt Nam

Email: info@hunmed.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bích Đào

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktoker-9x-bay-cach-cham-vo-bau-sieu-kheo-cung-tpbvsk-aplicaps-menacal-n-315677.html

TikToker Canxi

Tin tức mới nhất