TikToker bị nghi 'giả giọng hại Hương Giang' là ai?

Mai Bảo Vinh kêu oan vì bị nghi nhại giọng Hương Giang trong bản ghi âm 18+.

Sáng 2/9, một đoạn ghi âm được lan truyền khiến hoa hậu Hương Giang bị nghi nói chuyện 18+ thô tục.

Đoạn ghi âm có một người nói giọng giống Hương Giang, kể chuyện nhạy cảm bằng cách rất thẳng thắn, hả hê. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ai đó đã bắt chước Hương Giang để hại cô. Quản lý của hoa hậu cũng khẳng định cô bị giả giọng.

Lúc này, TikToker Mai Bảo Vinh bị lôi vào vụ việc. Mai Bảo Vinh từng làm clip vui giả giọng Hương Giang, hút 21,5 triệu lượt xem trên TikTok.

Mai Bảo Vinh bị nghi là người đứng sau scandal lần này. Trước hàng loạt nghi ngờ, nam TikToker phải đính chính: "Trưa nay mình nhận được thông tin là mình bị gọi tên vào một drama lớn. Bản thân mình là người bị oan trong câu chuyện đó, vì vậy mình xin lên tiếng người trong đoạn ghi âm đó không phải là mình.

Mình hay giả giọng các anh chị nhưng với mục đích vui vẻ và tôn trọng. Cảm ơn mọi người đã tin yêu Mai Bảo Vinh và dành cho mình sự quan tâm thời gian qua. Mình sẽ không bao giờ phụ lòng mọi người mà làm những điều tệ hại như vậy".

TikToker bị nghi giả giọng hại Hương Giang là ai?-1
Mai Bảo Vinh.

Mai Bảo Vinh có 622.000 người theo dõi trên TikTok. Anh nổi lên từ những clip giả giọng người nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Lâm Khánh Chi... Siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất thích thú trước màn bắt chước của Mai Bảo Vinh nên từng comment vào video của nam TikToker.

Mai Bảo Vinh sinh năm 1998, học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh từng tham gia The Face 2018 nhưng không lọt được vào vòng ghi hình nên chưa để lại ấn tượng với khán giả.

Hiện tại, anh theo đuổi công việc diễn viên, người mẫu. Ngoài tài nhại giọng, Mai Bảo Vinh còn hút lượng fan lớn trên TikTok nhờ những màn giả gái vô cùng công phu.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tiktoker-bi-nghi-gia-giong-hai-huong-giang-la-ai-4350300.html

TikToker Võ Hoàng Yến Hương Giang idol

Tin tức mới nhất