TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: 'Ở nhà giùm đi!'

Lại thêm một pha review "đi vào lòng đất" đến từ reviewer trên "Tóp Tóp".

Dạo gần đây, liên tục nổ ra lắm chuyện gây tranh cãi xoay quanh những TikToker review du lịch, ăn uống.

Không chỉ việc review sai sự thật, dù có bóc phốt địa điểm quán xá nào đó thì đôi lúc chính những TikToker phải là người hứng chịu sự "phản đòn" từ dư luận. Mà chàng trai dưới đây chính là một trong số đó.

Trong video, anh bày tỏ sự thất vọng khi ghé thăm một quán cà phê siêu hot ở Đà Lạt. "Clip này tui làm không phải là để bóc phốt, thực ra chủ yếu là để than thở cho một quán cà phê vô tình đi trong chuyến đi chơi Đà Lạt vừa rồi…" - TikToker này nói.

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-1

Chàng trai chia sẻ thêm mình biết tới quán và muốn trải nghiệm vì thấy hình trên mạng lung linh quá, nhưng khi đến nơi thì không như kỳ vọng. Giá menu được review là ở tầm trung, không đắt không rẻ.

Tuy nhiên điều làm TikToker này thất vọng nhất chính là màu của con suối. Thay vì trong sạch như trên ảnh, nước suối trở nên đục ngầu với màu cam của đất, mà theo như anh nhận xét thì "dòm xong hết cảm xúc, không muốn chụp hình gì hết".

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-2
Con đường dẫn vào quán

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-3TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-4
Suối nước theo TikToker này nhận xét thì "dòm xong hết cảm xúc, không muốn chụp hình gì hết"

Thanh niên này chia sẻ nước mình phải tự đi lấy, hơn nữa quán đựng trong ly nhựa nên anh không ưng ý cho lắm. Thay vào đó, reviewer muốn quán sử dụng… ly sành, ly sứ cho mình.

Về không gian, anh khen quán rộng rãi, không lo thiếu chỗ ngồi nhưng decor không được đẹp, "nhìn cực kỳ rối".

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-5TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-6
Về không gian, người này chê quán thiết kế rối mắt, khi ghép vào tổng thể nhìn không được đẹp 

"Tui biết nói chung không phải lỗi do quán. Dù sao cũng là chuyện xui rủi không ai muốn. Nhưng buồn là tui không nghe thông báo về vụ này. Mà trải nghiệm thất vọng này đâu phải một mình tui bị. Hôm đó có 2 bạn trẻ ngồi than thở, tui nghe được hết á…" - TikToker nhấn mạnh.

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-7TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-8
Cuối video, reviewer này tiếp tục nhấn mạnh lần nữa việc nước suối ở quán có màu đục, không giống như tưởng tượng

Dưới phần bình luận, đa phần các ý kiến đều quay ngược sang chỉ trích reviewer này vì cho rằng chuyện nước suối đục rõ ràng không phải lỗi của quán, sao lại đăng clip chê bai, trách móc? Một vài comment nổi bật dưới video:

- "Suối mà bạn làm như hồ bơi, lúc nào nước cũng xanh trong?".

- "Khó chịu quá thì ở nhà đi".

- "Clip này làm không phải để bóc phốt, mà là phốt nguyên quán để câu view".

- "Bạn này đúng khó ở. Nước suối thì sao người ta biết lúc này lúc kia. Còn như bạn không thích ly nhựa nhưng người ta thấy tiện".

- "Nước suối theo mùa trong đục á bạn, còn bạn xem review thì do họ đi đúng mùa nước trong nên bạn thấy đẹp thôi".

- "Mình dân Đà Lạt, từng đi quán này rồi. Coi review cũng nhiều, có thấy ai nói sai sự thật cho quán đâu? Suối thì sao quán quyết định được…".

TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-9TikToker bóc phốt cà phê Đà Lạt, dân mạng phán: Ở nhà giùm đi!-10
Các bình luận để lại đều "ném đá" TikToker này vì những đòi hỏi vô lý

Nguồn: TikTok

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-tiktoker-boc-phot-quan-ca-phe-da-lat-vi-nuoc-suoi-duc-xai-ly-nhua-dan-mang-xem-xong-phan-ngay-thoi-o-nha-gium-di-161221401074857589.htm

TikToker review du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao