TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?

Mặc chung váy áo với những nàng Hậu đình đám và có vóc dáng chuẩn mực, các hot TikToker cũng chịu "áp lực" không nhỏ khi nhận muôn vàn ý kiến khen, chê.

Kim Chi Hoàng và Á hậu Thảo Nhi Lê

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-1
Hoàng Kim Chi là một hot TikToker đình đám sở hữu 2,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Vừa qua khi xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, tên tuổi của cô nàng càng được chú ý.
TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-2
Mới đây, khi tham dự một phần thi, người đẹp diện một chiếc đầm hai dây màu vàng nhẹ, điểm nhấn là thiết kế sequin và phần lông vũ đính kèm. Hot girl sinh năm 1997 thành công trong việc lựa chọn màu sắc trang phục giúp nổi bật làn da trắng và lớp makeup nhẹ nhàng.
TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-3
Đây cũng chính là chiếc đầm được "Á hậu Việt kiều" Thảo Nhi Lê diện trước đó. Nàng Hậu chọn lớp makeup theo tông Tây tôn làn bánh mật bóng khỏe. Khó mà phân thắng bại với cuộc "đọ sắc" lần này khi Kim Chi Hoàng thì mang đến cảm giác trong trẻo thuần châu Á, trong khi Thảo Nhi có phần cá tính, khỏe khoắn hơn.

Lê Bống và Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-4
Nói đến TikToker "đụng hàng" nhiều nhất, không thể bỏ qua Lê Bống. Đã thế, cô nàng còn mặc chung đồ với toàn Hoa hậu đình đám sở hữu body xịn sò, điển hình như Hoa hậu Thùy Tiên và chiếc váy dạ hội xuyên thấu tôn chân dài.

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-5
Không thể bỏ qua pha đụng hàng với chiếc váy dạ hội đỏ chót khoe lưng ong này. Lê Bống bị nhiều người nhận xét bộ váy khiến chân cô bị ngắn hơn nhưng bù lại vòng eo đã cứu vớt tất cả.

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-6
Lê Bống cũng từng đụng hàng Hoa hậu Tiểu Vy trong một lần đi thử đồ của NTK Đỗ Long.·Đặt lên bàn cân so sánh, netizen đánh giá nhan sắc và thần thái của nàng hậu sinh năm 2000 có phần nhỉnh hơn nữ TikToker.

Phạm Thoại và Hoa hậu Khánh Vân

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-7
Phạm Thoại từng bị chê "ố dề", làm lố khi cosplay lại Hoa hậu Khánh Vân trong bộ trang phục độc dị tại thảm đỏ Miss Fitness 2022.  

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-8
Bản gốc "Kén Em" của Khánh Vân được nhận xét ở một đẳng cấp khác hoàn toàn, từng được nàng Hậu diện mang đi chinh chiến Miss Universe 2020.

Vy Phạm và Hoa hậu Thùy Tiên

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-9
Vy Phạm vốn đã là một cái tên quen thuộc với những người chơi TikTok. Cô nàng TikToker sở hữu thân hình cực nóng bỏng và làn da nâu khỏe khoắn.

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-10
Cách đây không lâu, khi góp mặt tại một sự kiện, Vy Phạm đã đụng hàng Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ngọc Thảo chiếc đầm tím nhẹ nhàng với thiết kế xẻ đùi khoe đôi chân mướt mát. Mỗi cô đều thể hiện được nét riêng của mình qua thần thái và lối makeup nổi bật. 

TikToker đụng hàng Hoa, Á hậu: Đẳng cấp chênh lệch rõ?-11
 Hot TikToker cũng có màn đụng hàng "mạo hiểm" với Thùy Tiên. Mặc dù không thể so kè về chiều cao, thần sắc với nàng hậu đình đám, song bà xã Dũng Gee vẫn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktoker-dung-hang-hoa-a-hau-dang-cap-chenh-lech-ro-n-320666.html

Thảo Nhi Lê TikToker đụng hàng

Tin tức mới nhất