Tiktoker Hải Phòng khởi nghiệp bằng tình yêu với ẩm thực Việt

Với niềm đam mê với các món ăn của Việt Nam, chị Thu Hương không chỉ khởi nghiệp kinh doanh đặc sản địa phương mà còn chia sẻ cảm nhận riêng về các món ăn chị có cơ hội thưởng thức.

Chị Thu Hương sinh năm 1983 đến từ Hải Phòng. Chị sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Thu Hương đã dành tình yêu cho những thức đặc sản quê nhà. Bởi vậy sau khi tốt nghiệp cao đẳng, chị Thu Hương quyết định nối nghiệp gia đình trong công việc kinh doanh, trở thành bà chủ quán mực Hoàn Hương. 

Tiktoker Hải Phòng khởi nghiệp bằng tình yêu với ẩm thực Việt-1

 Thu Hương tiếp cận cộng đồng mạng bằng những clip chia sẻ chân thực cảm nhận về các món ăn, đặc sản

Không chỉ xây dựng một cơ sở kinh doanh với lượng khách hàng cả online và offline đều ổn định, chị Thu Hương còn tạo dấu ấn riêng của bản thân trên nền tảng Tiktok bằng những clip chia sẻ các món ăn ngon, chi phí hợp lý. Những video của chị không chỉ giúp người xem có cái nhìn chân thực về sản phẩm, mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích và phản ánh sự đa dạng của nhiều món ăn ở Việt Nam.

Theo nhiều đánh giá, sức hấp dẫn trong các clip của chị Thu Hương chính ở sự chân thật, gần gũi và luôn tạo gắn kết với người xem. Nhờ đó, chị Thu Hương đã có những video chia sẻ về sản phẩm mực khô thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, góp phần tạo nên ấn tượng riêng của chị Thu Hương với khách hàng.

Tiktoker Hải Phòng khởi nghiệp bằng tình yêu với ẩm thực Việt-2

 Chị Thu Hương chiếm trọng được sự quan tâm của người xem bởi phong cách chân thực và gần gũi

Nhưng điều đặc biệt của Tiktoker này đó là sự chân thành trong mỗi video. Bằng cách đưa ra những đánh giá chân thật, không hoa mỹ, Thu Hương đã giành được sự tin tưởng và đồng cảm từ nhiều người xem. Chị đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp người xem có được những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức các món ăn.

Tiktoker Hải Phòng khởi nghiệp bằng tình yêu với ẩm thực Việt-3

 Thu Hương luôn chú trọng hướng đến chất lượng sản phẩm

Nhờ những đặc điểm đó, tài khoản Tiktok của Thu Hương đã nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người xem với hơn 900.000 người follows cùng 79 triệu lượt like. 

Tiktoker Hải Phòng khởi nghiệp bằng tình yêu với ẩm thực Việt-4

 Những thành quả chị chị Thu Hương đạt được chính là nguồn động lực để chị cố gắng hơn nữa trong công việc

Chị Thu Hương chia sẻ, “Những đánh giá của khán giả trong mỗi video đều là món quà đáng quý cho tâm huyết của tôi. Với tôi, các bình luận tích cực và động viên từ người xem cũng là một phần của thành quả mà Thu Hương đạt được và tôi luôn cảm thấy vinh dự về điều đó”.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktoker-hai-phong-khoi-nghiep-bang-tinh-yeu-voi-am-thuc-viet-n-339514.html

tiktok

Tin tức mới nhất