Tìm bạn hẹn hò, người đàn ông U70 khoe bụng 6 múi khiến MC trầm trồ

Ông Kỳ Nam, 64 tuổi khoe rằng mình còn rất khỏe mạnh, thường xuyên tập gym và có 6 múi bụng khiến Quyền Linh không khỏi trầm trồ.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất đã lên sóng với sự tham gia của ông Huỳnh Kỳ Nam (64 tuổi) đang làm bác sĩ thú y và luật sư, sinh sống tại TP.HCM và bà Nguyễn Thị Bích Hòa (45 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM.

Ông Kỳ Nam cho biết bản thân là người rất tôn trọng phụ nữ, yêu trẻ nhỏ. Nói về điểm yếu, ông cho rằng mình hơi lớn tuổi nên sợ khó lấy vợ. Về phía bà Hòa, bà chia sẻ, bà là người biết quan tâm đến người khác nhưng tính hay quên. 

Tìm bạn hẹn hò, người đàn ông U70 khoe bụng 6 múi khiến MC trầm trồ-1
Ông Nam tự tin dù 64 tuổi nhưng vẫn có 6 múi ở bụng và còn rất khỏe.

Ông Nam cho biết ông đã trải qua hai đời vợ. Cuộc hôn nhân đầu tiên, họ có với nhau 3 người con, ông tự hào khoe cả ba con đều tài giỏi, thành đạt và đang sống ở Mỹ. Sau 5 năm sống một mình, Kỳ Nam tiếp tục đến với người phụ nữ thứ hai và có với nhau một người con được 2 tuổi rồi cũng chia tay. 

Đến với chương trình, ông khoe, bản thân còn rất khỏe mạnh, thường xuyên tập gym và có 6 múi bụng khiến Quyền Linh không khỏi trầm trồ. 

Bà Hòa cũng đã có một cuộc hôn nhân trong 6 năm, sau khi chia tay, bà sống một mình đã 13 năm. Bà mong muốn tìm một người đàn ông vững chãi để đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

Tuy nhiên, kết quả cả hai lại không bấm nút hẹn hò vì chưa nhìn thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn của đối phương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/ban-muon-hen-ho-tap-574-u70-van-co-bung-6-mui-khien-mc-tram-tro-613617.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất