Tìm 'gà chơi một đêm', chàng trai tái mét khi đối diện với màn hỏi tội

Chắc muốn lâu lắm rồi nhưng bị tôi kìm kẹp nên nghẹn một bụng, lâu lâu mới xả ra với thằng bạn chứ gì!

Đôi khi, chỉ cần những suy nghĩ ngoài luồng cũng đủ để khiến mối quan hệ hai bên tan vỡ. Người đàn ông từ tư tưởng đã không tôn trọng bạn gái thì suy nghĩ, hành động của anh ta cũng hướng đến sự phản bội mà thôi. Như câu chuyện của cô nàng dưới đây cũng thế:

"Tôi mới chia tay bạn trai cũ xong. Nguyên nhân là vì một đoạn tin nhắn của anh ta với thằng bạn thân.

Tôi vẫn thường biết bọn con trai đàn ông gặp mặt nhau hoặc là nói chuyện thì ngoài chơi game cũng chỉ là mấy vấn đề về con gái thôi. Nhưng mà tôi không ngờ là anh ta dám nhắn những lời như vậy.

Đúng là gặp chuyện mới biết lòng người, bình thường nhìn anh ta vui vẻ cưng chiều yêu thương tôi như vậy ai lại nghĩ trong đầu người ta lúc nào cũng muốn tay ba tay bốn ra ngoài tìm người khác để hàng đêm vui vẻ.

Tìm gà chơi một đêm, chàng trai tái mét khi đối diện với màn hỏi tội-1
Tin nhắn của người yêu cho bạn thân mà cô gái đọc được.

Lúc tôi lật bài ngửa anh ta còn biện minh nói mình chỉ là nói chơi, nói đùa, nói giỡn mà thôi? Nhìn cái giọng điệu lúc anh ta nhắn tin mà xem. Có chỗ nào mà nói chơi, nói đùa. Cái này là lời thật lòng thì có. Chắc muốn lâu lắm rồi nhưng bị tôi kìm kẹp nên nghẹn một bụng, lâu lâu mới xả ra với thằng bạn chứ gì!

Tìm gà chơi một đêm, chàng trai tái mét khi đối diện với màn hỏi tội-2
Cô gái chất vấn cực kỳ quyết liệt.

Lại còn bảo bản thân chưa từng làm chuyện gì có lỗi với tôi? Thế tôi phải đợi anh làm chuyện có lỗi thì mới được tức giận à? Loại chuyện này chỉ cần ý nghĩ này manh nha một tý ty trong đầu thôi là anh ta đã có lỗi với tôi rồi. Chứ đừng nói chi là đem chuyện này ra tán dóc với bạn bè!

Tìm gà chơi một đêm, chàng trai tái mét khi đối diện với màn hỏi tội-3
Cô gái cực kỳ quyết liệt.

Người đã có tư tưởng tìm bạn tình ngoài luồng ngay từ đầu thì sớm muộn gì cũng sẽ biến tư tưởng thành hành động mà thôi. Tôi thì đương nhiên không bao giờ chấp nhận nổi tư tưởng đó chứ đừng nói đến 'sự đã rồi'.

Tìm gà chơi một đêm, chàng trai tái mét khi đối diện với màn hỏi tội-4
Mối quan hệ chính thức chấm dứt vì những suy nghĩ kém đứng đắn.

Bây giờ chúng tôi mới quen nhau có 1 năm thôi mà anh ta đã có suy nghĩ này từ trước đó rồi. Thế sau này lỡ chúng tôi cưới nhau về thì sao? Rồi tôi có thai thì anh ta có nhịn được 9 tháng 10 ngày không? Lúc đó có công việc có sự nghiệp rồi thì anh ta còn làm đến mức nào nữa? Dẫn 'gà' về nhà dẫm lên đầu tôi luôn phải không?

Bạn tôi biết chuyện thì trong 10 người đã có 9 người nói tôi nhạy cảm, làm quá rồi, nhưng tôi không thấy bản thân làm như vậy là quá đáng đâu.

Bây giờ bản thân tôi còn lành lặn chưa bị tổn thương thì bọn họ sẽ nghĩ 'mày đã bị gì đâu, người ta chỉ là nghĩ thôi mà', nhưng cái nghĩ đó đã tạo thành một vết rách trong lòng tôi rồi. Sau này thể nào tôi cũng sẽ dằn vặt chính mình bằng suy nghĩ 'có khi nào anh ấy đang ra ngoài tìm bạn tình rồi nhờ bạn giấu hộ không?'.

Bạn cảm thấy mối quan hệ này có thể đi xa được đến đâu? Tại sao tôi không nhân lúc bản thân còn toàn vẹn mà lui ra ngoài? Tại sao tôi phải nhân nhượng cho đến khi bản thân thương tích đầy mình rồi mới chịu lui ra?

Đến khi đó thì bọn họ phải chăng sẽ đổi giọng lại là 'Ôi sao trước đó mày không chịu chia tay luôn cái thằng khốn nạn đó đi?' hoặc là 'Tội mày quá!'.

Nếu ngay từ đầu chỉ có mình tôi là người chịu tổn thương trong chuyện này thì sao tôi phải nghe lời đàm tiếu của người này người kia? Người uống nước mới tự biết nóng lạnh, người ngoài chỉ biết đứng đó nói mát hóng chuyện không liên quan đến mình mà thôi.

Tôi là người biết yêu thương bản thân lắm, tôi tuyệt đối sẽ không để bản thân chịu thiệt.

Vì chuyện chia tay của chúng tôi khá đột ngột nên hầu như ai cũng thắc mắc hỏi. Tôi đâu có ngại ngần gì, cứ nói đúng và nói thẳng lý do ra luôn.

Tuy vẫn có người ngoài miệng nói tôi thế này thế kia nhưng tôi thừa biết trong lòng ai cũng e ngại cái tên bề ngoài hiền lành bên trong đầu óc đen tối. Để nhiều người biết mới tốt. Như vậy anh ta mới biết sợ mà xóa bỏ cái ý nghĩa xấu xa đó đi. Tôi đây cũng là muốn tốt cho tương lai của anh ta thôi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-y-dinh-tim-ga-de-choi-mot-dem-chang-trai-tai-met-khi-doi-dien-voi-man-hoi-toi-chat-den-tung-cau-noi-cua-co-ban-gai-dao-de-16221221108152100.htm

tình một đêm Tình yêu

Tin tức mới nhất