Tìm hiểu tính năng chụp ảnh xóa phông 'ngon như iPhone X' của Instagram

Đây là tính năng mới được mạng xã hội này tung ra nhằm đưa tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn

Trong khi các nhà sản xuất smartphone đang nỗ lực không ngừng nghỉ để trang bị camera kép cho smartphone của mình nhằm đáp ứng khả năng chụp xóa phông cho người dùng thì Instagram lại có một bước đi riêng - đưa ra tính năng "Focus" - với hiệu ứng lấy nét khuôn mặt và làm mờ hậu cảnh.

Theo đó, mới đây Instagram đã đưa ra giới thiệu về tính năng mới của mình như sau:


Instagram Focus là tính năng mới được tung ra.

"Ngay khi bạn lọt vào khung ảnh, bạn sẽ nhận thấy rằng mình đang được lấy nét trong một khung cảnh mờ ảo phía sau - chỉ có thể nói là vô cùng ấn tượng. Việc của bạn đơn giản là bấm chụp ảnh hoặc là nhấn giữ để ghi hình. Khi hoàn thành, bạn còn có thể thêm các công cụ như lọc hình, thêm các sticker vui nhộn hoặc ghép chữ trước khi gửi cho bạn bè thông qua Instagram Direct hoặc thêm vào Stories".

Tính năng Focus của Instagram được cho là sẽ đánh bật các hiệu ứng chụp ảnh xóa phông khác và giúp bạn có được những bức ảnh xóa phông ngay cả khi không được trang bị camera kép. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện tính năng này trên cả camera trước và sau.


Tính năng xóa phông của Instagram được đánh giá là khá tốt.

Tuy nhiên, để dùng được Focus, thì thiết bị bạn phải là iPhone SE, 6S, 6S+, 7, 7+, 8, 8+ và đương nhiên là iPhone X cũng như một số ít ỏi điện thoại Android khác. Ngoài ra, bạn cũng cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của Instagram để có thể trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Theo Dân Việt


Mẹo Chụp Ảnh Tin Công Nghệ iPhone X iPhone Apple Điện thoại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao