Tìm ra kẻ chụp lén 'thiên thần lai' Nancy thay đồ

Công ty quản lý đang tích cực hợp tác với cảnh sát xung quanh vụ việc Nancy bị chụp lén và phát tán ảnh nhạy cảm.

Mới đây, công ty quản lý MLD Entertainment ra thông báo cho biết đã tìm ra người chụp lén và lan truyền ảnh nhạy cảm của Nancy (Momoland).

Công ty cho biết thêm, họ đang tích cực hợp tác với phía cảnh sát, đồng thời chuẩn bị khởi kiện cả người chụp lén lẫn những người lan truyền ảnh của Nancy.

MLD Entertainment khẳng định sẽ không nhân nhượng với những kẻ phát tán ảnh, đồng thời hy vọng người hâm mộ sẽ gửi thêm thông tin, tư liệu làm bằng chứng.

Tìm ra kẻ chụp lén thiên thần lai Nancy thay đồ-1

Trước đó, vào ngày 10/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nancy (Momoland) bị chụp lén khi đang thay đồ. Theo tiết lộ, hình ảnh được chụp tại hậu trường lễ trao giải Asian Artist Awards diễn ra ở Việt Nam vào năm 2019.

Công ty khẳng định những bức ảnh của Nancy đã bị chỉnh sửa ác ý, bày tỏ sự tức giận bởi những hình ảnh riêng tư của nghệ sĩ bị lan truyền.

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, sinh năm 2000 và là người Mỹ gốc Hàn Quốc. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với nhóm nhạc nữ Momoland và đạt được thành công vang dội khi nhóm phát hành ca khúc Bboom Bboom vào năm 2018.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-ra-ke-chup-len-thien-than-lai-nancy-thay-do-n-254127.html

nancy momoland Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao