Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm

Nguồn tin cho biết trong quá trình điều tra, Ngô Diệc Phàm đã khai thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối chuốc rượu, quan hệ với trẻ vị thành niên.

Tối 31/7, thông tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giam khiến mạng xã hội khắp Châu Á chấn động. Việc một ngôi sao hàng đầu như tài tử họ Ngô bị bắt giữ trở thành bê bối lớn nhất của làng giải trí. 

Số lượng truy cập vào từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị tạm giam" lên đến hơn 70 triệu, cho thấy sự nổi tiếng của một trong "tứ đại lưu lượng".

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm-1

Hai ngày trước, một tài khoản ẩn danh trên Douban đã tiết lộ việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam. Sau khi thông tin này chính thức được công bố, người ẩn danh này tiếp tục đưa tin Ngô Diệc Phàm đã khai ra những liên can.

Theo tiết lộ có nhiều nam minh tinh cũng tham gia vào những bữa tiệc "săn gái" của giọng ca Bát Mì Lớn, hầu hết là những người thuộc giới hiphop.

Hai người trực tiếp liên quan đến bê bối này là "PWB" - người từng tham gia show với Ngô Diệc Phàm, ngoài ra còn có một người Đài Loan có tên viết tắt là "WW".

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm-2
Tin đồn hai sao nam PWB và WW tham gia tiệc tùng với Ngô Diệc Phàm

Ngay lập tức cư dân mạng nghi ngờ PWB chính là nam ca sĩ nổi tiếng Phan Vỹ Bá. Trước đây, Phan Vỹ Bá từng tham gia show Đối Tác Trào Lưu với Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với hình tượng badboy đào hoa.

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm-3
Phan Vỹ Bá và Ngô Diệc Phàm

Vào năm ngoái Phan Vỹ Bá đã kết hôn với một cô gái ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, bà xã anh cũng vướng vào scandal thuộc "lò săn đại gia", được đào tạo để làm quen, kết hôn với người nổi tiếng.

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm-4
Nam ca sĩ nổi tiếng Phan Vỹ Bá

Hiện tại, nhiều ngôi sao nam cũng bị nghi ngờ vì từng ghi hình chung hay có mối quan hệ thân thiết với Ngô Diệc Phàm. 

Sau tim nam diễn viên bị tạm giam, super topic (hội nhóm dành cho người hâm mộ) của Ngô Diệc Phàm đã bị xóa sổ trên weibo. Cư dân mạng cũng bắt gặp hình ảnh xe của anh bị đưa đi ngay trong đêm. 

Tìm ra thêm 2 sao nam liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm-5
Siêu xe của Ngô Diệc Phàm

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-2-sao-nam-lien-quan-den-be-boi-ngo-diec-pham-n-271623.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên