Tìm ra 'thủ phạm' khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!

Gần đây, Đông Nhi, Diệu Nhi hay Hà Hồ đều vướng tin tiếp tục có bầu vì mặc chung kiểu đồ "tai hại". Xem ra để tránh vòng bụng lùm lùm, các cô nên "hóa kiếp" em nó ngay.

Trừ những lúc đi biểu diễn hay dự event cần diện đồ bắt mắt hay bó sát sexy, hội mỹ nhân Việt đều chuộng trang phục rộng rãi, thoáng mát ở đời thường.

Thế nhưng, có một item lại nhiều lần khiến loạt người đẹp bỗng rơi vào vòng nghi vấn... có bầu. Đó chính là những kiểu đầm suông , xòe rộng.

Bằng chứng như mới đây, Đông Nhi hay Diệu Nhi đều bị tố bầu bí lần 2 chỉ vì những lựa chọn váy áo tai hại.

Tin đồn đúng sai hay sao chưa rõ, nhưng rõ ràng đây không phải item "uy tín" trong việc tránh ánh mắt săm soi của dân tình vì trông các cô hệt như đang mang bầu, và thậm chí có thể dìm vóc dáng.

Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-1
Sau một thập kỉ hẹn hò, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có với nhau một tiểu công chúa là bé Winnie. Song mới đây, nữ ca sĩ lại bị netizen soi ra chi tiết vòng 2 lùm lùm như có bầu, thậm chí khuôn mặt cũng có phần tròn trịa hơn. Tất cả cũng vì chiếc váy rộng thùng thình che đi phần bụng, khiến dân tình không thể tập trung vào điểm khác 

Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-2Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-3
Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả lâp tức đặt câu hỏi về việc giọng ca "Xin Anh Đừng" đang mang thai lần 2: "Đông Nhi có bầu à?", "Chị có bầu nữa hả? Chúc mừng chị",...
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-4
Tương tự như Đông Nhi, cô em thân thiết Diệu Nhi cũng không "thoát kiếp" bị nghi bầu lần 2 vì mặc chung kiểu váy. Theo đó, Diệu Nhi mới đây đã tung ra loạt ảnh "sống ảo" khoe nhan sắc mặn mà. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc váy nữ diễn viên mặc.

Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-5
Thiết kế váy caro tối màu có chi tiết chun eo cao, phần dưới xòe rộng khiến nhìn từ xa, người ta thấy rõ sự bất cân đối trên cơ thể Diệu Nhi. Mẫu váy này vô tình khiến cho vòng 1, vòng 2 của Diệu Nhi "tăng size" đáng kể.
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-6
Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của Lisa - Leon đã mặc một mẫu váy suông màu trắng, thiết kế có phần "thùng thình" hơn bình thường khiến giọng ca "Em Muốn Anh Đưa Em Về" rơi vào "tầm soi" của netizen. Cụ thể ở một khoảnh khắc bế Leon, phần bụng dưới của cô lộ ra rõ, đi cùng phần váy rộng khiến người xem cảm thấy như cô đang mang thai. 
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-7
Khoảnh khắc khiến "nữ hoàng giải trí" vướng nghi vấn mang bầu lần 3. 
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-8 
Dù bầu bí hay không, cô vẫn yêu thích các mẫu váy suông này

Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-9
Trước đó, "bà mẹ 3 con" cũng nhiều lần vướng tin đồn mang thai khi xuất hiện với những mẫu váy suông như trên. Dù vậy, không phải ngẫu nhiên mà netizen lại đồn đoán chuyện Hà Hồ có em bé, bởi ở lần mang thai Lisa - Leon, ca sĩ đã tận dụng triệt để các thiết kế này để giấu bầu.
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-10
Một trường hợp thường xuyên bị soi mang thai gần đây là Hari Won. Tất cả cũng vì thói quen diện đồ rộng của người đẹp. Cuối tháng 6/2021 vừa qua, bà xã Trấn Thành được netizen "soi" thường xuyên xuất hiện với các thiết kế váy suông. 
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-11
Nếu theo dõi Hari Won từ lâu, khán giả sẽ biết cô có niềm đam mê với những item tạo độ thoải mái cao. Từng là người có thân hình mũm mĩm, gắn liền với áo thun rộng nên cô vẫn giữ thói quen thời trang này đến thời điểm hiện tại.
Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-12
Trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, Bảo Thy cũng bị netizen đưa vào vòng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia. Lý do là khi xem ảnh cô nàng trong chiếc váy lụa dáng rộng, nhiều người nhận thấy vòng 2 của nữ ca sĩ có dấu hiệu lùm lùm, kém thon gọn bất thường.

Tìm ra thủ phạm khiến Hà Hồ, Đông Nhi rộ tin có bầu lần nữa!-13
Cuối cùng tin đồn không chỉ là tin đồn, Bảo Thy đã thừa nhận mang thai con đầu lòng vừa qua.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-ra-thu-pham-khien-ha-ho-dong-nhi-ro-tin-tiep-tuc-co-bau-n-286748.html

Diệu Nhi Đông Nhi Hari Won Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất