Tìm thấy 3 thi thể cuối cùng trong vụ 5 nữ sinh bị đuối nước

Cảnh sát Thanh Hóa cùng người dân địa phương đã lần lượt tìm thấy thi thể 5 nữ sinh bị đuối nước trên sông Mậu Khê.

Trưa 5/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Thanh Hóa phối hợp với người dân, lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy 3 thi thể cuối cùng trong vụ 5 nữ sinh mất tích trên sông.

Thi thể 2 nữ sinh trước đó được tìm thấy lúc rạng sáng. Năm nữ sinh này cùng học lớp 6 trường THCS Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa.

Chiều 4/4, nhóm nữ sinh đến trường nhưng được thông báo nghỉ học nên rủ nhau đến đập tràn sông Mậu Khê (giáp ranh 2 xã Thiệu Duy và Thiệu Hợp) chụp ảnh, tắm mát.

Tìm thấy 3 thi thể cuối cùng trong vụ 5 nữ sinh bị đuối nước-1
Lực lượng chức năng tìm kiếm nhóm nữ sinh mất tích. Ảnh: Công an cung cấp.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy các em về nên đi tìm và phát hiện xe đạp, điện thoại, dép, quần áo trên bờ đập.

Hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân triển khai tìm kiếm xuyên đêm. Thi thể các nạn nhân lần được được tìm thấy từ 0h45 đến 11h.

Danh tính 5 nạn nhân gồm: Mai Thanh Huyền, Lê Phương Nhi, Lê Thị Bích Phượng, Lê Thị Thái Thịnh và Lê Bảo Trang (cùng trú xã Thiệu Duy).

Sáng nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Hôm 3/4, tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cũng xảy ra vụ việc tương tự. Nhóm học sinh trường THCS Hòa Hiệp rủ nhau đi chơi và tắm tại hồ Suối Các. Trong lúc nô đùa, 4 nữ sinh bị đuối nước tử vong.

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-thay-3-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-5-nu-sinh-bi-duoi-nuoc-post1307423.html

đuối nước học sinh

Tin tức mới nhất