Tìm thấy nữ sinh lớp 11 ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn sau khi đi học thêm tiếng Hàn

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, Công an huyện Yên Phong đã tìm thấy nữ sinh Nghiêm Thị Huyền Châm tại nhà một người bạn ở Nghệ An.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11, Nghiêm Thị Huyền Châm mất tích sau khi đi học thêm tiếng Hàn, sáng 30/10, chia sẻ với PV báo Giao Thông, đại diện lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho hay, bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, lực lượng chức năng đã phát hiện nữ sinh này đang ở nhà bạn ở Nghệ An nên đã tổ chức đưa về gia đình. 

Tìm thấy nữ sinh lớp 11 ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn sau khi đi học thêm tiếng Hàn-1
Nữ sinh Nghiêm Thị Huyền Châm

Trong sáng nay, Công an huyện Yên Phong đã chuyển Châm bàn giao về cho gia đình. Hiện tại, Châm luôn giữ im lặng, không nói nguyên nhân việc đi chơi nhưng cắt đứt liên lạc với người thân nên gia đình cũng chưa nắm rõ được tình hình.

Trước đó, gia đình Châm cho biết,  khoảng 18h ngày 25/10, Châm xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Hàn nhưng sau đó không thấy cháu về nhà, gia đình gọi điện nhưng không liên lạc được. 

Đất Việt đưa tin, sau khi Châm mất tích, mẹ em có nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ báo Châm vẫn an toàn. Biết Châm có người yêu qua bạn bè trong lớp, bố mẹ em đã gọi điện hỏi nhưng người đó cũng nói không biết Châm đi đâu.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-nu-sinh-lop-11o-bac-ninh-mat-tich-bi-an-n-240470.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất