Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi ở Đồng Nai sau 9 ngày mất tích bí ẩn

Có thể lúc đi lạc, cháu K. không có gì ăn nên chết đói. Mưa lớn khiến bé bị trôi xuống suối bắt nguồn từ núi Chứa Chan.

Theo Thanh Niên đưa tin, sáng nay 15/9, đại diện lãnh đạo huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai xác nhận tìm thấy thi thể cháu bé Trần Vũ Tuấn K. (4 tuổi, tên gọi ở nhà là Bin) ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ  cùng với ông bà tại một con suối gần núi Chứa Chan, cách nhà hơn 1km sau 9 ngày mất tích bí ẩn.

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi ở Đồng Nai sau 9 ngày mất tích bí ẩn-1
Nơi phát hiện thi thể bé K.

Qua khám nghiệm xác định, thi thể bé K. đã có dấu hiệu biến dạng, trương phình, không mặc quần áo. Bằng một số dấu hiệu nhận biết cũng như chiếc vòng đeo tay, gia đình xác nhận đó chính là thi thể cháu K.

Nhiều người dân cho rằng có thể lúc đi lạc, cháu K. không có gì ăn nên đã chết đói, do mưa lớn nên bé bị trôi xuống suối bắt nguồn từ núi Chứa Chan.

Được biết, từ khi cháu K. mất tích đến giờ, gia đình chưa liên lạc được để báo với bố cháu đang đi biển do ngoài đó không có sóng điện thoại.

Trước đó Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, cháu K. hiện tại sống với ông bà ngoại, do K. bị chậm phát triển nên ông bà luôn phải canh chừng không cho ra ngoài 1 mình. Tuy nhiên, vào khoảng 10h30 ngày 6/9, trong lúc ở nhà, lúc người lớn không để ý, bé đã lén đi ra ngoài.

Gia đình và lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm nhưng đều không thấy. Mẹ bé K. cho hay, thường ngày bé rất thích ra vườn hoặc ra đầu đường chơi và chỉ đứng ở đầu đường chứ không đi đâu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé K. Đồng thời công an đã bàn giao thi thể bé K. về gia đình để lo hậu sự cho bé.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-be-trai-4-tuoi-o-dong-nai-sau-9-ngay-mat-tich-bi-an-n-235636.html

Bé trai 4 tuổi Mất tích

Tin tức mới nhất