Tìm thấy thi thể Giám đốc hãng hàng không sau 1 năm mất tích

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một vài đồ đạc gồm có ví, bằng lái xe và balo đựng vật dụng cá nhân.

Theo New York Post đưa tin, sau hơn 1 năm mất tích bí ẩn, mới đây, ông Jacob Cefolia (50 tuổi, Giám đốc điều hành, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng toàn cầu của hãng hàng không lớn nhất nhì nước Mỹ - United Airlines) được tìm thấy trong trạng thái treo cổ trên cây ở một khu rừng rậm rạp. 

Cụ thể, thi thể ông Jacob được một vài công nhân đi làm việc phát hiện treo cổ bằng thắt lưng trên 1 cái cây bật gốc ở khu vực rừng rậm của Khu bảo tồn rừng Waterfall Glen ở Darien, bang Illinois.

Tìm thấy thi thể Giám đốc hãng hàng không sau 1 năm mất tích-1
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, xác định nguyên nhân cái chết của ông Jacob cũng như lý do ông bặt vô âm tín 1 năm qua. 

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một vài đồ đạc của ông Jacob gồm có ví, bằng lái xe và balo đựng vật dụng cá nhân. Bộ quần áo nạn nhân mặc khi tìm thấy thi thể trùng khớp với bộ trang phục ông mặc trước khi mất tích.

Thông tin từ gia đình ông Jacob, ngày 8/8/2020, ông bất ngờ mất tích bí ẩn. Các nhà chức trách cùng gia đình đã dùng đủ mọi biện pháp nhưng tìm thấy chiếc xe hơi, còn thi thể hay đồ dùng cá nhân đều không có dấu vết gì. 

Tìm thấy thi thể Giám đốc hãng hàng không sau 1 năm mất tích-2
Chiếc xe ô tô của nạn nhân được tìm thấy 2020

Một nhà chức trách cho biết, hơn 1 năm trước, họ tiến hành tìm ông Jacob khắp nơi nhưng không thấy. Kiểm tra chiếc xe ô tô của nạn nhân, lực lượng chức năng  tìm thấy một khẩu trang Covid-19 treo trên vô lăng trong xe, một chiếc áo chui đầu màu xám ở ghế sau, túi chơi gôn với một bộ gậy và 120 USD (2,7 triệu đồng) tiền mặt trong cốp xe.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát cho biết địa điểm phát hiện thi thể của ông Jacob trước đó đã được khám xét, tìm kiếm rất nhiều nhưng đều không có dấu hiệu gì. Đồng thời, hiện trường cũng không gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 

Tìm thấy thi thể Giám đốc hãng hàng không sau 1 năm mất tích-3
Chân dung ông Jacob Cefolia

Hiện tại, các nhà chức trách đang tiếp tục vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-giam-doc-hang-hang-khong-sau-1-nam-mat-tich-n-282526.html

hàng không thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao